Arkham: Tesla có khả năng vẫn sở hữu 780 triệu USD Bitcoin bất chấp hành động chuyển tiền gần đây ~ TRƯƠNG CÔNG THẮNG

Tuesday, October 22, 2024

Arkham: Tesla có khả năng vẫn sở hữu 780 triệu USD Bitcoin bất chấp hành động chuyển tiền gần đây

Theo một công ty phân tích blockchain, nhà sản xuất ô tô điện Tesla có khả năng vẫn sở hữu toàn bộ số Bitcoin trị giá 780 triệu USD mặc dù đã chuyển toàn bộ số tiền này vào các ví không xác định vào ngày 15 tháng 10.

Arkham Intelligence cho biết trong bài đăng ngày 22 tháng 10 trên X rằng: “Chúng tôi tin rằng các hoạt động chuyển tiền trong ví Tesla mà chúng tôi đã báo cáo vào tuần trước là các hoạt động luân chuyển ví với số Bitcoin vẫn do Tesla sở hữu”.

Tesla đã chia 11.509 Bitcoin cho bảy ví chứa từ 1.100 đến 2.200 BTC vào ngày 15 tháng 10, Arkham lưu ý. Các địa chỉ ví “1Fnhp” và “1LERL” đã nhận được các lô lớn nhất trị giá lần lượt là 142,2 triệu USD và 128,1 triệu USD.

Những đợt chuyển nhượng lớn ban đầu làm dấy lên nỗi lo ngại về khả năng thị trường sụp đổ – gây ra sự lo lắng trên các nền tảng truyền thông xã hội như X.

Nhưng dữ liệu của Arkham cho thấy các ví này không di chuyển bất kỳ khoản tiền Bitcoin nào kể từ ngày 15 tháng 10.

Dữ liệu của CoinGecko cho thấy giá Bitcoin đã tăng 5% kể từ thời điểm Tesla chuyển tiền lên 69.220 USD vào ngày 21 tháng 10. Kể từ đó, giá Bitcoin đã giảm 2,3% xuống còn 67.600 USD.

Mặc dù không rõ lý do chính xác tại sao Tesla thực hiện chuyển tiền, Arkham lưu ý rằng một số nhà quan sát suy đoán rằng số tiền có thể được chuyển cho một bên giám sát, có khả năng cho phép công ty của tỷ phú Elon Musk đảm bảo khoản vay bằng Bitcoin.

Tesla hiện đang sử dụng Coinbase Prime Custody để lưu trữ Bitcoin của mình.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

Miễn trừ trách nhiệm: Tất cả nội dung trên website này đều vì mục đích cung cấp thông tin và không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn đọc nên tự tiến hành nghiên cứu trước khi đưa ra quyết định đầu tư. Chúng tôi không chịu trách nhiệm, trực tiếp hoặc gián tiếp, đối với bất kỳ thiệt hại hoặc mất mát nào phát sinh liên quan đến việc sử dụng hoặc dựa vào bất kỳ nội dung nào bạn đọc trên website này.

0 comments:

Post a Comment