Tesla tiết lộ rằng họ không bán bất kỳ Bitcoin nào trong quý 3 ~ TRƯƠNG CÔNG THẮNG

Wednesday, October 23, 2024

Tesla tiết lộ rằng họ không bán bất kỳ Bitcoin nào trong quý 3

Tesla đã báo cáo thu nhập quý 3 năm 2024 vào ngày 23 tháng 10, tiết lộ rằng công ty đã không bán bất kỳ khoản đầu tư tài sản kỹ thuật số trị giá 184.000.000 USD nào trong quý và không bán bất kỳ loại tiền điện tử nào trong năm quý kinh doanh liên tiếp.

Theo báo cáo tài chính của công ty ô tô, doanh thu quý 3 đạt hơn 25,18 tỷ USD — giảm nhẹ so với doanh thu quý 2 là khoảng 25,5 tỷ USD. Thu nhập ròng trong quý là khoảng 2,18 tỷ USD — tăng mạnh so với mức khoảng 1,5 tỷ USD của quý 2.

Công ty đã xuất hiện trên radar của các nhà đầu tư tiền điện tử vào năm 2021 sau khi Tesla bắt đầu mua lại Bitcoin với số tiền mua ban đầu là 1,5 tỷ USD.

Giá Bitcoin, Tesla Motors, Elon Musk
Bảng cân đối kế toán quý 3 năm 2024 của Tesla. Nguồn: Tesla.

Kể từ đó, Tesla và các công ty đại chúng khác nắm giữ tài sản kỹ thuật số đã được những người tham gia thị trường theo dõi chặt chẽ, những người đánh giá hành vi của các tổ chức này như đại diện cho lợi ích của tổ chức và để theo kịp áp lực bán có khả năng tác động đến thị trường.

Những chiếc ví được cho là của Tesla gây ra FUD

Vào ngày 15 tháng 10, công ty phân tích blockchain Arkham Intelligence đã báo cáo rằng các ví được cho là thuộc về Tesla đã bắt đầu chuyển Bitcoin từ một ví đã không hoạt động từ năm 2022 sang một ví không xác định.

Theo Arkham, các ví được cho là do Tesla kiểm soát vẫn hiển thị số dư là 11.509 BTC, có giá trị khoảng 750.728.797 USD tại thời điểm viết bài.

Những tiết lộ tài chính mới nhất từ ​​Tesla đã xác nhận báo cáo ban đầu từ Arkham Intelligence rằng công ty chưa bán bất kỳ tài sản kỹ thuật số nào đang nắm giữ.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

Miễn trừ trách nhiệm: Tất cả nội dung trên website này đều vì mục đích cung cấp thông tin và không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn đọc nên tự tiến hành nghiên cứu trước khi đưa ra quyết định đầu tư. Chúng tôi không chịu trách nhiệm, trực tiếp hoặc gián tiếp, đối với bất kỳ thiệt hại hoặc mất mát nào phát sinh liên quan đến việc sử dụng hoặc dựa vào bất kỳ nội dung nào bạn đọc trên website này.

0 comments:

Post a Comment