Đợt điều chỉnh Bitcoin dưới 50.000 USD vẫn tiếp diễn khi cá voi tìm cách bán BTC ~ TRƯƠNG CÔNG THẮNG

Saturday, September 7, 2024

Đợt điều chỉnh Bitcoin dưới 50.000 USD vẫn tiếp diễn khi cá voi tìm cách bán BTC

Giá Bitcoin có thể điều chỉnh xuống dưới mốc tâm lý 50.000 USD ngay trong cuối tuần này, đe dọa tạo thêm áp lực giảm giá vào tháng 9, vốn là tháng có lịch sử giảm giá.

Giá Bitcoin (BTC) có thể chịu thêm áp lực giảm vào cuối tuần này khi các cá voi (các thực thể nắm giữ số lượng lớn BTC) tìm cách chốt lời.

Một địa chỉ cá voi thông minh đã bán 100 BTC, trị giá hơn 5,3 triệu USD, để thu về hơn 206.000 USD tiền lãi.

Tiếp theo đó, tổng cộng 402.000 BTC trị giá hơn 21 tỷ USD đã được mua bởi các địa chỉ có khả năng muốn bán ở mức hòa vốn, theo bài đăng ngày 7 tháng 9 của Lookonchain:

836.000 địa chỉ đã mua ~402.800 BTC (21 tỷ USD) với mức giá từ 51.113 USD đến 54.303 USD. Những địa chỉ này có khả năng bán gần mức hòa vốn.

In/out of the money around price. Nguồn: Lookonchain.

Cá voi có thể tác động đáng kể đến hành động giá của tiền điện tử do lượng vốn lớn tác động đến thị trường. Các nhà giao dịch thường theo dõi các mô hình bán của cá voi để tìm tín hiệu về quỹ đạo giá ngắn hạn của tiền điện tử.

Arthur Hayes: Bitcoin có thể điều chỉnh xuống dưới 50.000 USD

Bitcoin có thể chứng kiến ​​sự điều chỉnh xuống dưới mốc tâm lý quan trọng 50.000 USD ngay trong cuối tuần này, Arthur Hayes, cựu CEO của sàn giao dịch tiền điện tử BitMEX, cảnh báo.

Hayes đã viết trong bài đăng ngày 6 tháng 9:

Tôi đang nhắm tới mức dưới 50.000 USD vào cuối tuần này. Tôi đã short một cách táo bạo. Hãy cầu nguyện cho linh hồn tôi, vì tôi là một kẻ thoái hóa.

Trong khi đó, giá Bitcoin đã mất mức hỗ trợ quan trọng là 55.000 USD, giao dịch ở mức 54.689 USD tại thời điểm viết bài. Đồng tiền điện tử đầu tiên trên thế giới đã giảm gần 8% trên biểu đồ hàng tuần.

Các nhà phân tích của Bitfinex đã cảnh báo về khả năng điều chỉnh xuống dưới 50.000 USD trước khi đợt tăng giá thực sự diễn ra. Các nhà phân tích nói:

Đây không phải là con số tùy ý, mà dựa trên thực tế là đỉnh chu kỳ về mặt tỷ lệ lợi nhuận giảm khoảng 60%–70% trong mỗi chu kỳ và mức điều chỉnh trung bình của thị trường tăng giá cũng giảm theo.”

Thêm vào mối lo ngại của các nhà đầu tư về áp lực bán lớn hơn, Galaxy Digital cũng đã gửi 78,5 triệu USD BTC vào Coinbase Prime vào ngày 7 tháng 9, Lookonchain lưu ý.

Tiền gửi Bitcoin của Galaxy Digital vào Coinbase Prime. Nguồn: Lookonchain.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

Miễn trừ trách nhiệm: Tất cả nội dung trên website này đều vì mục đích cung cấp thông tin và không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn đọc nên tự tiến hành nghiên cứu trước khi đưa ra quyết định đầu tư. Chúng tôi không chịu trách nhiệm, trực tiếp hoặc gián tiếp, đối với bất kỳ thiệt hại hoặc mất mát nào phát sinh liên quan đến việc sử dụng hoặc dựa vào bất kỳ nội dung nào bạn đọc trên website này.

0 comments:

Post a Comment