Các chủ nợ của Mt. Gox lựa chọn giữ lại các khoản thanh toán Bitcoin — cuộc thăm dò của Reddit ~ TRƯƠNG CÔNG THẮNG

Thursday, July 18, 2024

Các chủ nợ của Mt. Gox lựa chọn giữ lại các khoản thanh toán Bitcoin — cuộc thăm dò của Reddit

Các chủ nợ của sàn giao dịch tiền điện tử bị hack Mt. Gox không vội bán các khoản thanh toán Bitcoin của họ, ít nhất là theo một cuộc bỏ phiếu của cộng đồng Reddit.

Theo một cuộc thăm dò gần đây trên subreddit Mt. Gox Insolvency, hầu hết các chủ nợ của Mt. Gox đều có kế hoạch giữ lại khoản thanh toán Bitcoin (BTC) mà họ sẽ nhận được sau gần 11 năm chờ đợi.

Mt. Gox Insolvency là đơn vị phụ trợ cho những nhà đầu tư tiền điện tử bị ảnh hưởng bởi sự sụp đổ của Mt. Gox vào năm 2014 và tham gia vào quá trình phá sản chính thức của Mt. Gox tại Tokyo thông qua hệ thống tòa án Nhật Bản.

Khoảng 20% ​​chủ nợ có ý định bán toàn bộ số Bitcoin họ nắm giữ

Cuộc thăm dò về tình trạng phá sản của Mt. Gox, kết thúc vào ngày 13 tháng 7, cho thấy khoảng 260 chủ nợ của Mt. Gox, chiếm 56% trong số 467 người tham gia thăm dò, có kế hoạch giữ lại Bitcoin của họ sau khi nhận được khoản thanh toán.

Quyết định như vậy phù hợp với chiến lược hodl của Bitcoiner, nghĩa là các nhà đầu tư quyết định nắm giữ BTC mặc dù giá của nó biến động và khó lường.

Mặt khác, 88 người trả lời — hay khoảng 20% ​​tổng số thành viên tham gia thăm dò — cho biết họ sẽ bán 100% số tiền BTC họ nhận được.

Khoảng 14% số người được hỏi cho biết họ sẽ bán tới 25% số tiền thanh toán BTC, trong khi chỉ có khoảng 6% số người được hỏi cho biết họ muốn bán tới 50%.

Những người dùng subreddit dự định làm gì với Bitcoin của họ. Nguồn: Reddit.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

Miễn trừ trách nhiệm: Tất cả nội dung trên website này đều vì mục đích cung cấp thông tin và không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn đọc nên tự tiến hành nghiên cứu trước khi đưa ra quyết định đầu tư. Chúng tôi không chịu trách nhiệm, trực tiếp hoặc gián tiếp, đối với bất kỳ thiệt hại hoặc mất mát nào phát sinh liên quan đến việc sử dụng hoặc dựa vào bất kỳ nội dung nào bạn đọc trên website này.

0 comments:

Post a Comment