4 đồng coin này có thể đạt ATH mới vào tháng 5/2024 ~ TRƯƠNG CÔNG THẮNG

Friday, April 26, 2024

4 đồng coin này có thể đạt ATH mới vào tháng 5/2024

Nhiều đồng coin đã ghi nhận các xu hướng tăng mạnh trong suốt tháng Ba và tháng Tư đồng thời cũng đã nhích gần đến mức cao nhất mọi thời đại mới.

BeInCrypto phân tích các đồng coin tiềm năng có thể ghi nhận một mức cao nhất mọi thời đại (ATH) khác vào tháng Năm này khi thị trường bước vào tháng đầu tiên sau Bitcoin Halving 2024.

Binance coin (BNB)

BNB coin, mã thông báo gốc của sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới, Binance, đã cố gắng phá ATH trước đó là 686 USD. Lần cuối cùng BNB ở mức giá này là gần ba năm trước, vào tháng 5/2021.

BNB đã phải vật lộn để phá vỡ mức kháng cự 640 USD trong hai tháng qua và hiện đang giao dịch ở mức 612 USD. Tuy nhiên, theo chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) đã cho thấy sự tăng trưởng hơn nữa cho đồng coin này. RSI đo tốc độ và sự thay đổi của biến động giá, cho thấy các điều kiện quá mua (trên 70) hoặc quá bán (dưới 30), hỗ trợ đánh giá sự đảo ngược xu hướng tiềm năng. Miễn là BNB nằm trong vùng quá mua, nó có thể tiếp tục tăng.

Biểu đồ 12 giờ của BNB/USDT. Nguồn: TradingView.

Hình trên cho chúng ta thấy rằng BNB coin có cơ hội để ghi nhận và đạt ATH mới trong tháng 5. Tuy nhiên, BNB dễ bị điều chỉnh vì các tín hiệu thị trường rộng lớn hơn không tăng giá rõ ràng. Nếu đồng coin này bị đẩy lùi về dưới mức hỗ trợ 520 USD, kết quả tăng giá sẽ bị vô hiệu.

Bitcoin (BTC)

Giá Bitcoin đã dao động quanh mức 70,000 USD và 65,000 USD kể từ khi nó tăng cách đây một tháng. Kể từ đó, tiền điện tử hàng đầu này đã trải qua một trong những sự kiện được mong đợi nhất trong bốn năm qua – Bitcoin Halving.

Mặc dù BTC chưa chứng kiến sự gia tăng giá trị ngay lập tức, nhưng cú sốc nguồn cung dự kiến cuối cùng sẽ xảy ra. Điều này sẽ dẫn đến việc giá Bitcoin có tiềm năng tăng vượt quá ATH là 73,737 USD, tương đương mức tăng 14% so với giá giao dịch 64,530 USD.

Trên khung thời gian lớn hơn, giá Bitcoin đang đi theo mô hình Wyckoff. Theo đó các dự báo dài hạn cho BTC là tăng. Do đó, một xu hướng tăng sẽ giúp xác nhận thêm về tính chính xác của mô hình hơn nữa.

Biểu đồ 3 ngày BTC/USDT. Nguồn: TradingView.

Tuy nhiên, nếu sự tăng giá tiêu tan trước khi ATH mới được hình thành, giá Bitcoin có thể giảm xuống dưới 60,000 USD. Điều này sẽ làm mất hiệu lực kết quả tăng giá, khiến BTC dễ bị sụt giảm hơn nữa.

Bitget token (BGB)

Giá Bitget token chủ yếu tập trung vào việc phá vỡ hai ngưỡng kháng cự quan trọng. Kể từ khi đạt mức cao 1.38 USD vào đầu tháng 4, BGB đã phải đối mặt với những sự giảm giá.

Do đó, Altcoin này hiện đang giao dịch ở mức 1.19 USD, cách ATH 15%. Mức cao này có thể bị phá vỡ nếu tài sản tiền điện tử biến ngưỡng kháng cự 1.24 USD thành hỗ trợ và bật ra khỏi nó để kiểm tra 1.38 USD.

Chỉ báo Moving Average Convergence Divergence (MACD) cũng cho thấy điều tương tự. MACD là một chỉ báo động lượng theo xu hướng cho thấy mối quan hệ giữa hai đường trung bình động. Nó rất hữu ích trong việc xác định các tín hiệu mua và bán tiềm năng dựa trên sự giao nhau và phân kỳ.

Biểu đồ 4 giờ của BGB/USDT. Nguồn: TradingView.

Chỉ báo này đang ở đỉnh của sự giao nhau tăng giá, có nghĩa là kết quả tăng giá cho tiền điện tử này. Tuy nhiên, nếu mức hỗ trợ 1.15 USD bị phá vỡ, luận điểm tăng giá sẽ bị vô hiệu, đẩy BGB ra xa khỏi ATH mới.

Ondo (ONDO)

Giá Ondo đã bị mắc kẹt trong sự hợp nhất trong một tháng rưỡi qua, giao dịch ở mức 0.799 USD vào lúc này. Đồng coin này cũng chỉ ở mức hỗ trợ 0.797 USD và việc bật ra khỏi nó sẽ cho phép tăng trở lại ATH là 0.977 USD. Điều này sẽ đánh dấu mức tăng tiềm năng 22%.

Chỉ số RSI, hiện diện trên đường trung lập 50, cho thấy sự hỗ trợ tăng giá cho Altcoin này, vì nó gợi ý về khả năng tăng trưởng.

Biểu đồ 12 giờ của ONDO/USDT. Nguồn: TradingView.

Tuy nhiên, nếu mức hỗ trợ 0.797 USD bị phá vỡ và ONDO giảm xuống và dưới 0.738 USD, luận điểm tăng giá sẽ hoàn toàn vô hiệu. Điều này sẽ đẩy đồng coin này xuống dưới 0.700 USD.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 comments:

Post a Comment