SEC trì hoãn quyết định đơn đăng ký Ether ETF spot của VanEck ~ TRƯƠNG CÔNG THẮNG

Wednesday, March 20, 2024

SEC trì hoãn quyết định đơn đăng ký Ether ETF spot của VanEck

Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Mỹ (SEC) đã trì hoãn quyết định về đơn đăng ký quỹ Ether ETF spot từ nhà quản lý tài sản VanEck.

Trong thông báo ngày 20 tháng 3, SEC cho biết họ đã gia hạn thời gian phê duyệt hoặc không chấp thuận cho Sàn giao dịch Cboe BZX niêm yết và giao dịch cổ phiếu của VanEck Ethereum ETF. Ủy ban sẽ có thời hạn đến ngày 23 tháng 5 để đưa ra quyết định cuối cùng về phương tiện đầu tư.

SEC cho biết: “Ủy ban nhận thấy rằng việc chỉ định một khoảng thời gian dài hơn để ban hành lệnh phê duyệt hoặc không chấp thuận thay đổi quy tắc được đề xuất là phù hợp để có đủ thời gian xem xét thay đổi quy tắc được đề xuất”.

Các báo cáo cho rằng SEC đang điều tra các công ty bị cáo buộc có mối quan hệ với Ethereum Foundation như một phần trong nỗ lực phân loại Ether là chứng khoán. Không rõ cuộc điều tra này có ý nghĩa gì đối với việc phê duyệt Ether ETF.

Ủy ban bắt đầu phê duyệt các phương tiện đầu tư gắn liền với hợp đồng tương lai Ether vào tháng 10 năm 2023, gợi ý về việc chấp nhận tài sản tiền điện tử như một loại hàng hóa.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 comments:

Post a Comment