SEC có thể yêu cầu 2 tỷ USD tiền phạt đối với Ripple ~ TRƯƠNG CÔNG THẮNG

Monday, March 25, 2024

SEC có thể yêu cầu 2 tỷ USD tiền phạt đối với Ripple

Giám đốc pháp lý của Ripple Labs, Stuart Alderoty, cho biết Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Mỹ (SEC) đã yêu cầu thẩm phán liên bang đưa ra mức phạt 2 tỷ USD đối với công ty blockchain.

Trong một bài đăng trên X vào ngày 25 tháng 3, Alderoty cho biết SEC đã yêu cầu thẩm phán áp dụng khoản tiền phạt và hình phạt 2 tỷ USD đối với Ripple như một phần của hồ sơ được niêm phong cho đến ngày 26 tháng 3. Vụ kiện dân sự chống lại Ripple đã diễn ra kể từ khi SEC nộp đơn vào năm 2020.

Alderoty cho biết: “Thay vì áp dụng luật một cách trung thực, SEC vẫn muốn trừng phạt và đe dọa Ripple – và ngành công nghiệp nói chung. Chúng tôi tin tưởng Tòa án sẽ tiếp cận vụ kiện một cách công bằng”.

Giám đốc pháp lý của Ripple cho biết công ty đã lên kế hoạch nộp đơn phản hồi yêu cầu của SEC vào tháng 4. Vào ngày 18 tháng 3, một thẩm phán ở Utah đã áp đặt các biện pháp trừng phạt đối với SEC vì hành động “có ác ý” liên quan đến bằng chứng mà họ cung cấp chống lại công ty Debt Box.

“Hoàn toàn không có tiền lệ cho việc này”, CEO Ripple Brad Garlinghouse cho biết trên X, đề cập đến khoản tiền phạt 2 tỷ USD.

Được SEC đệ trình vào tháng 12 năm 2020, vụ kiện của cơ quan quản lý chống lại Ripple, Garlinghouse và người đồng sáng lập Chris Larsen cáo buộc công ty đã huy động được 1,3 tỷ USD chứng khoán chưa đăng ký thông qua việc bán token XRP. Vào tháng 7 năm 2023, Thẩm phán Analisa Torres đã ra phán quyết rằng XRP không phải là chứng khoán liên quan đến hoạt động bán hàng trên các sàn giao dịch tài sản kỹ thuật số.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 comments:

Post a Comment