KuCoin lên kế hoạch airdrop 10 triệu USD BTC, KCS một ngày sau cáo buộc của DOJ ~ TRƯƠNG CÔNG THẮNG

Wednesday, March 27, 2024

KuCoin lên kế hoạch airdrop 10 triệu USD BTC, KCS một ngày sau cáo buộc của DOJ

Sàn giao dịch tiền điện tử KuCoin sẽ tổ chức một đợt airdrop Bitcoin (BTC) và token KuCoin (KCS) gốc của nó trị giá 10 triệu USD, theo một thông báo từ CEO Johnny Lyu được đăng trên blog của sàn giao dịch vào ngày 27 tháng 3. Tin tức này xuất hiện một ngày sau khi Bộ Tư pháp Mỹ (DOJ) cáo buộc sàn giao dịch và hai trong số những người sáng lập của nó vi phạm luật chống rửa tiền.

Lyu không đề cập đến các cáo buộc của DOJ, mặc dù anh ấy ám chỉ chúng trong câu đầu tiên của thông báo:

Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn tới tất cả người dùng KuCoin vì sự hỗ trợ, tin tưởng và đồng hành của các bạn trong những ngày qua.

So sánh đợt airdrop với khoản hoàn trả của sàn giao dịch cho các nhà đầu tư đã mất tiền trong vụ rug pull Confido, Lyu tiếp tục:

Gần đây, vào ngày 26 và 27 tháng 3, một số người dùng đã phải chờ đợi lâu hơn dự kiến ​​trong quá trình rút tiền. Để bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc của chúng tôi đối với sự hỗ trợ và sự kiên nhẫn của bạn, KuCoin sẽ triển khai một sự kiện airdrop đặc biệt với tổng trị giá 10 triệu USD bằng KCS và BTC.

Lyu viết thêm: “Các quy tắc về airdrop sẽ được công bố sau ba ngày nữa. Sự chậm trễ trong việc rút tiền gần đây có thể là do khối lượng lớn khi khách hàng thiếu niềm tin đã từ bỏ sàn giao dịch. Do đó, airdrop sẽ thưởng cho những người dùng vẫn trung thành với sàn giao dịch trong thời điểm xảy ra khủng hoảng”.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 comments:

Post a Comment