Dữ liệu ENS từ Etherscan hiển thị trong kết quả tìm kiếm của Google ~ TRƯƠNG CÔNG THẮNG

Friday, March 22, 2024

Dữ liệu ENS từ Etherscan hiển thị trong kết quả tìm kiếm của Google

Gã khổng lồ công nghệ Google đã tích hợp dữ liệu Ethereum Name Services (ENS) vào kết quả tìm kiếm của mình thông qua dữ liệu có sẵn từ Etherscan.

Cựu thành viên nhóm cốt lõi của ENS, Brantly Millegan, đã chú ý đến bản cập nhật và đăng tin tức trên X. Chúng tôi đã xác nhận tính năng này bằng cách thử nghiệm nó với một số địa chỉ ENS, bao gồm Vitalik.eth, một địa chỉ thuộc về Vitalik Buterin, người đồng sáng lập của Ethereum.

Kết quả tìm kiếm hiển thị thông tin chi tiết về địa chỉ, chẳng hạn như số dư Ether (ETH) và thời gian giao dịch mới nhất. Dữ liệu được thu thập từ trình khám phá khối Ethereum Etherscan.

Ethereum Name Services cho phép sử dụng các địa chỉ ví phức tạp trên internet theo cách chính xác mà các tên miền được sử dụng.

Ví dụ: thay vì số phức, bạn sẽ nhận được địa chỉ ENS như yourname.eth mà bạn có thể dễ dàng chia sẻ. Điều này tương tự như việc truy cập nhanh các trang web trực tiếp thông qua domain thay vì địa chỉ IP.

Nguồn: Google Search.

Google ngày càng tham gia nhiều hơn vào công nghệ tiền điện tử và blockchain. Vào tháng 5 năm 2023, nó đã giới thiệu hỗ trợ riêng cho số dư ví Ethereum.

Ban đầu, người dùng có thể tìm kiếm một địa chỉ cụ thể và xem số dư ví trực tiếp trong kết quả tìm kiếm. Chức năng này hiện đã được mở rộng sang các domain ENS.

Vào năm 2022, Google đã tích hợp một tính năng tiền điện tử cho phép một số địa chỉ ví Ethereum theo dõi số dư Ether của họ bởi công cụ tìm kiếm Google, giúp kiêm tra số dư ETH mà không cần Etherscan.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 comments:

Post a Comment