Wintermute chấp nhận USDe của Ethena làm biên độ giao dịch ~ TRƯƠNG CÔNG THẮNG

Friday, October 25, 2024

Wintermute chấp nhận USDe của Ethena làm biên độ giao dịch

Wintermute cho biết vào ngày 25 tháng 10 rằng họ sẽ chấp nhận USDe, một loại stablecoin được hỗ trợ bằng tiền điện tử, làm tài sản thế chấp cho các giao dịch tiền điện tử giao ngay và các giao dịch phái sinh.

Công ty cho biết trong một bài đăng trên nền tảng X rằng hiện tại, khách hàng của Wintermute có thể thế chấp “USDe làm tài sản thế chấp cho các quyền chọn, hoán đổi rủi ro tín dụng, giao dịch kỳ hạn và giao ngay”.

Stablecoin này gia nhập danh sách tài sản thế chấp tiền điện tử được Wintermute chấp nhận hiện có, bao gồm Bitcoin, Ether, Solana và USD, Wintermute cho biết.

Nguồn: CoinMarketCap.

Các nhà giao dịch thường được yêu cầu ký quỹ, hoặc “margin”, để đảm bảo giao dịch cho đến khi hoàn tất. Các trung tâm thanh toán quản lý tiền ký quỹ và liên tục cập nhật hoặc “thanh toán” các tài khoản giao dịch.

Stablecoin và các loại tiền mã hóa khác được liên kết với tài sản tính bằng đô la Mỹ đang nổi lên như cơ sở hạ tầng cốt lõi cho giao dịch và thanh toán.

Theo CoinMarketCap, tổng vốn hóa thị trường của Stablecoin đạt mức cao kỷ lục vào năm 2024 và hiện vượt quá 170 tỷ USD.

Vào ngày 21 tháng 10, gã khổng lồ xử lý thanh toán Stripe đã mua lại nền tảng stablecoin Bridge trong một thỏa thuận trị giá 1,1 tỷ USD.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

Miễn trừ trách nhiệm: Tất cả nội dung trên website này đều vì mục đích cung cấp thông tin và không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn đọc nên tự tiến hành nghiên cứu trước khi đưa ra quyết định đầu tư. Chúng tôi không chịu trách nhiệm, trực tiếp hoặc gián tiếp, đối với bất kỳ thiệt hại hoặc mất mát nào phát sinh liên quan đến việc sử dụng hoặc dựa vào bất kỳ nội dung nào bạn đọc trên website này.

0 comments:

Post a Comment