USDT của Tether đạt 330 triệu ví ~ TRƯƠNG CÔNG THẮNG

Wednesday, October 16, 2024

USDT của Tether đạt 330 triệu ví

Tether, công ty đứng sau stablecoin USDT, đã thông báo rằng tính đến cuối quý 3 năm 2024, có khoảng 330 triệu ví và tài khoản trên chuỗi đã nhận được tài sản kỹ thuật số này. Các tài khoản và ví này là thước đo quan trọng về mức độ tương tác của người dùng.

Trong báo cáo Tether Insight đầu tiên, Philip Gladwell, Trưởng phòng Kinh tế của Tether, đã chỉ ra rằng lượng người dùng USDT đã chứng kiến ​​sự tăng trưởng bền vững và nhanh chóng.

Trong bốn quý gần đây, số lượng người dùng đã tăng trung bình 9% mỗi quý, trong đó quý thứ ba của năm nay đánh dấu quý thành công nhất của công ty cho đến nay khi thu hút thêm 36,25 triệu người dùng mới.

Gladwell nhấn mạnh rằng con số này không bao gồm những người chỉ sử dụng USDT trên các sàn giao dịch tập trung, đại diện cho hàng triệu người dùng khác. Ông nhấn mạnh tầm quan trọng của những con số này, so sánh tổng số người dùng với quy mô dân số của Hoa Kỳ. Theo ông, việc áp dụng rộng rãi USDT minh họa cho vai trò của nó như một nhân tố quan trọng trong các hoạt động tài chính hàng ngày.

Tổng giám đốc điều hành Tether Paolo Ardoino đã bình luận về tầm quan trọng của cột mốc này như sau:

USDT đã trở thành đồng đô la kỹ thuật số cho các thị trường mới nổi và các nước đang phát triển. Con số không biết nói dối.

USDT của Tether là stablecoin lớn nhất, với vốn hóa thị trường gần 120 tỷ USD, kiểm soát khoảng 69% thị trường tiền ổn định.

L2 Chains và TON thúc đẩy sự tăng trưởng của Tether

USDT có sẵn rộng rãi trên nhiều nền tảng blockchain, với mức sử dụng cao nhất được ghi nhận trên Tron, Binance Smart Chain và Ethereum.

Tuy nhiên, năm qua đã chứng kiến ​​mức tăng trưởng phần trăm nhanh nhất trên các mạng Ethereum Layer 2 như Optimism, Arbitrum và Polygon. Các chuỗi khác như Avalanche và Solana cũng đã góp phần vào sự mở rộng dấu ấn của USDT.

Ngoài ra, USDT gần đây đã được ra mắt trên mạng TON và Celo. TON đã chứng kiến ​​sự tăng trưởng người dùng nhanh chóng, thêm 3,3 triệu người dùng mới chỉ trong vòng sáu tháng, chiếm khoảng 1% tổng số người dùng USDT trên chuỗi.

Nhà phân tích tiền điện tử JA Maartun, trích dẫn dữ liệu từ CryptoQuant, đã lưu ý rằng việc áp dụng USDT trên blockchain TON đã tăng đáng kể, với hơn 4,5 triệu giao dịch chỉ trong 30 ngày qua. Ông cũng nhấn mạnh rằng các giao dịch USDT trên TON lên tới khoảng 300 triệu USD vào tháng trước.

Theo dữ liệu mới nhất, Tether báo cáo rằng nguồn cung USDT ròng trên TON hiện ở mức khoảng 738 triệu USD.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

Miễn trừ trách nhiệm: Tất cả nội dung trên website này đều vì mục đích cung cấp thông tin và không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn đọc nên tự tiến hành nghiên cứu trước khi đưa ra quyết định đầu tư. Chúng tôi không chịu trách nhiệm, trực tiếp hoặc gián tiếp, đối với bất kỳ thiệt hại hoặc mất mát nào phát sinh liên quan đến việc sử dụng hoặc dựa vào bất kỳ nội dung nào bạn đọc trên website này.

0 comments:

Post a Comment