Memecoin đã đưa doanh thu mạng Tron lên mức cao mới trong quý 3 ~ TRƯƠNG CÔNG THẮNG

Thursday, October 17, 2024

Memecoin đã đưa doanh thu mạng Tron lên mức cao mới trong quý 3

Messari cho biết, nền tảng ra mắt memecoin SunPump của Tron đã đưa doanh thu quý của blockchain này lên mức cao kỷ lục là 151,2 triệu USD trong quý 3, tăng gần 30% so với quý trước.

Messari cho biết trong báo cáo ngày 17 tháng 10 rằng cơn sốt memecoin đã chứng kiến ​​hơn 89.000 token được ra mắt trên SunPump từ ngày 12 tháng 8 đến ngày 30 tháng 9 và khiến các giao dịch tài chính phi tập trung của Tron tăng 487% trong quý 3.

Hoạt động của SunPump bắt đầu tăng vào ngày 16 tháng 8 và tiếp tục tăng theo cấp số nhân trong hai tuần tiếp theo.

Từ ngày 16 đến ngày 31 tháng 8, hơn 270 triệu token TRX đã bị đốt, gần 27% doanh thu quý 3 của Tron.

Công ty phân tích blockchain cho biết thêm, một kỷ lục hàng ngày với hơn 7.500 token SunPump đã được ra mắt vào ngày 20 tháng 8, trong khi số lượng TRX bị đốt vào ngày 21 tháng 8 nhiều hơn bất kỳ ngày nào khác trong toàn bộ thời gian tồn tại của mạng.

Tron, Đồng tiền ổn định, Memecoin
Token được ra mắt trên SunPump từ ngày 12 tháng 8 đến ngày 30 tháng 9. Nguồn: Messari.

Tuy nhiên, số lượng token mới được ra mắt trên SunPump đã giảm mạnh vào tháng 9, liên tục ở mức dưới 1.000 token mỗi ngày.

SunDog (SUNDOG) là memecoin lớn nhất đến từ SunPump với vốn hóa thị trường là 217 triệu USD, trong khi Tron Bull (TBULL) và Invest Zone (IVFUN) cũng có khối lượng giao dịch cao.

Vốn hóa thị trường lưu hành của TRX cũng tăng 24% trong quý thứ bảy liên tiếp lên 13,5 tỷ đUSD vào cuối quý thứ ba.

Dữ liệu của CoinGecko cho thấy SunPump đạt đỉnh điểm với giá trị lên tới 14,5 tỷ USD.

TRX cũng duy trì tình trạng giảm phát trong quý 3 với mức đốt ròng là 587,6 triệu token.

Số lượng giao dịch trung bình hàng ngày của Tron tăng 14,4% lên 7,2 triệu trong quý này, trong khi số địa chỉ hoạt động trung bình hàng ngày tăng 6% lên 2,1 triệu.

Dữ liệu của DeFiLlama cho thấy tổng giá trị bị khóa (TVL) trong các giao thức tài chính phi tập trung của Tron là 8,1 tỷ USD vào cuối quý 3 nhưng đã giảm xuống còn 6,98 tỷ USD.

Tron, Đồng tiền ổn định, Memecoin
Các số liệu tài chính chính của TRON trong quý 3. Nguồn: Messari.

TVL của Tron hiện giảm 32,8% so với mức cao nhất mọi thời đại là 10,4 tỷ USD được ghi nhận vào ngày 12 tháng 3 năm 2024.

Vốn hóa thị trường của stablecoin Tether (USDT) trên Tron đã tăng 3% trong quý lên gần 59 tỷ USD trong quý 3 và vẫn chiếm khoảng một nửa vốn hóa thị trường của USDT trên nhiều chuỗi mà Tether hỗ trợ.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

Miễn trừ trách nhiệm: Tất cả nội dung trên website này đều vì mục đích cung cấp thông tin và không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn đọc nên tự tiến hành nghiên cứu trước khi đưa ra quyết định đầu tư. Chúng tôi không chịu trách nhiệm, trực tiếp hoặc gián tiếp, đối với bất kỳ thiệt hại hoặc mất mát nào phát sinh liên quan đến việc sử dụng hoặc dựa vào bất kỳ nội dung nào bạn đọc trên website này.

0 comments:

Post a Comment