Giá ApeCoin (APE) tăng 100% sau khi ra mắt ApeChain ~ TRƯƠNG CÔNG THẮNG

Monday, October 21, 2024

Giá ApeCoin (APE) tăng 100% sau khi ra mắt ApeChain

Giá của ApeCoin (APE) đã tăng vào ngày 21 tháng 10, tăng 130% trong bốn ngày qua trong bối cảnh sự phấn khích về việc ra mắt mạng blockchain được mong đợi, ApeChain.

Dữ liệu từ TradingView cho thấy APE đã tăng từ mức thấp là 0,861 USD vào ngày 20 tháng 10, tăng tới 104% lên mức cao nhất trong sáu tháng là 1,75 USD vào ngày 21 tháng 10. Tại thời điểm viết bài, token quản trị ERC-20 được giao dịch ở mức 1,63 USD, tăng 14,13% trong 24 giờ qua và 125% trong tuần qua.

Biểu đồ hàng ngày APE/USD. Nguồn: TradingView.

Một số yếu tố đằng sau xu hướng tăng giá của ApeCoin bao gồm những diễn biến xung quanh ApeChain mới ra mắt và cơ cấu thị trường đang được củng cố.

Ra mắt ApeChain layer-3 thúc đẩy giá APE

Giá của ApeCoin vào ngày 21 tháng 10 được đưa ra sau khi nhóm ApeCoin do Yuga Labs đứng đầu ra mắt mạng blockchain được mong đợi từ lâu là ApeChain.

Blockchain layer-3, chính thức hoạt động vào Chủ Nhật, ngày 20 tháng 10, là cầu nối chuỗi chéo cho phép người dùng chuyển token APE, Wrapped Ethereum (WETH), USD Coin (USDC), Tether (USDT) và Dai (DAI) giữa các mạng ApeChain, Ethereum và Arbitrum.

Nguồn: ApeCoin.

Việc ra mắt ApeChain đã mở rộng tiện ích của APE trong hệ sinh thái Yuga Labs, có thể làm tăng nhu cầu về token ApeCoin. Do đó, khối lượng giao dịch của APE đã tăng đáng kể, tăng vọt hơn 250%, theo dữ liệu từ Santiment.

Khối lượng giao dịch APE. Nguồn: Santiment.

Một yếu tố khác thúc đẩy đà tăng của APE là sự tích hợp gần đây của tiêu chuẩn Omnichain Fungible Token (OFT) của LayerZero vào mạng chính ApeChain.

Việc giới thiệu LayerZero, một giao thức tương tác cho phép các ứng dụng di chuyển dữ liệu qua các blockchain, cho phép APE hoạt động như một token quản trị cho ApeCoin DAO và được sử dụng cho phí giao dịch trên nhiều chuỗi.

Nguồn: LayerZero.

Giá ApeCoin có thể duy trì đà tăng không?

Sự tăng giá gần đây của ApeCoin đã thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư, những người ngày càng mua token này vì “sợ bỏ lỡ” cơ hội tăng trưởng tiềm năng.

“Rất nhiều người hẳn đang trong tâm trạng FOMO khi theo dõi đợt tăng giá này như một con thú dữ”, nhà giao dịch tiền điện tử ẩn danh Laxman cho biết trong bài đăng trên X ngày 21 tháng 10, phản hồi về diễn biến giá mới nhất của APE.

Nhà giao dịch cho biết lợi nhuận “thực sự” sẽ đạt được khi giá APE tạo ra nến đóng cửa hàng tháng quyết định ở mức trên 1,99 USD.

“APE có vẻ đã sẵn sàng cho một sự đột phá lớn khỏi biểu đồ hàng tuần khi kênh giảm dần sắp bị lật!”, nhà giao dịch CryptoBull_360 tuyên bố trong bài đăng ngày 21 tháng 10 trên X.

Dự kiến ​​giá sẽ giảm 260% về vùng giá 2,75 USD, Nhu cầu về Apecoin liên tục tăng trên thị trường NFT, tạo nên làn sóng này.

Biểu đồ hàng tuần APE/USD. Nguồn: CryptoBull_360.

Chỉ số sức mạnh tương đối hiện được định giá ở mức 88, cho thấy tình trạng mua quá mức (khi trên 70) và khả năng điều chỉnh cao.

Tuy nhiên, dữ liệu cho thấy APE có mức hỗ trợ giảm tương đối mạnh so với mức kháng cự mà nó phải đối mặt trên con đường phục hồi.

Ví dụ, mô hình In/out of the money around price (IOMAP) của IntoTheBlock cho thấy hơn 23,1 triệu APE đã được mua trước đó bởi khoảng 9.320 địa chỉ với giá từ 1,45 đến 1,49 USD.

Việc tăng cường mua vào từ nhóm nhà đầu tư này có thể sẽ thúc đẩy giá APE.

Biểu đồ ApeCoin IOMAP. Nguồn: IntoTheBlock.

Biểu đồ IOMAP ở trên cho thấy con đường có ít lực cản nhất đối với APE là hướng lên trên.

Tuy nhiên, mức thanh lý cần chú ý đối với APE là 1,65 USD theo chiều tăng, với hầu hết các nhà giao dịch phái sinh đều sử dụng đòn bẩy quanh mức này. Việc ApeCoin tăng lên 1,65 USD có thể dẫn đến việc thanh lý khoảng 8,63 triệu USD ở các vị thế short.

Bản đồ thanh lý APE trên sàn giao dịch. Nguồn: CoinGlass.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

Miễn trừ trách nhiệm: Tất cả nội dung trên website này đều vì mục đích cung cấp thông tin và không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn đọc nên tự tiến hành nghiên cứu trước khi đưa ra quyết định đầu tư. Chúng tôi không chịu trách nhiệm, trực tiếp hoặc gián tiếp, đối với bất kỳ thiệt hại hoặc mất mát nào phát sinh liên quan đến việc sử dụng hoặc dựa vào bất kỳ nội dung nào bạn đọc trên website này.

0 comments:

Post a Comment