Metaplanet của Nhật Bản mua thêm Bitcoin khi dự trữ đạt gần 400 BTC ~ TRƯƠNG CÔNG THẮNG

Tuesday, September 10, 2024

Metaplanet của Nhật Bản mua thêm Bitcoin khi dự trữ đạt gần 400 BTC

Công ty đầu tư Nhật Bản Metaplanet đã mua thêm Bitcoin, nâng tổng số Bitcoin mà công ty đang nắm giữ lên gần 400 Bitcoin và đẩy giá cổ phiếu của công ty tăng 5,9% trên Sàn giao dịch chứng khoán Tokyo.

Công ty cho biết vào ngày 10 tháng 9 rằng họ đã mua 38,46 Bitcoin (BTC) với giá 2,1 triệu USD (300 triệu yên Nhật), nâng tổng số Bitcoin họ sở hữu lên 398,8 Bitcoin – trị giá 23 triệu USD.

Theo dữ liệu của Bitcoin Treasuries, đây là lần mua Bitcoin thứ mười của Metaplanet kể từ lần đầu tiên vào ngày 23 tháng 4.

Tuyên bố mua Bitcoin của Metaplanet ngày 10 tháng 9. Nguồn: Metaplanet.

Metaplanet đang chịu lỗ trên giấy tờ 13,3% cho tổng số tiền đầu tư vào Bitcoin, vì loại tiền điện tử này hiện đang giao dịch ở mức 57.520 USD.

Tuy nhiên, dữ liệu của MarketWatch cho thấy giá cổ phiếu của công ty đã tăng 480% kể từ khi công bố chiến lược đầu tư Bitcoin vào đầu tháng 4 .

Biến động giá cổ phiếu của Metaplanet trong sáu tháng qua trên Sàn giao dịch chứng khoán Tokyo. Nguồn: MarketWatch

Metaplanet hiện tự hào là tập đoàn có kho Bitcoin lớn thứ 27 trên toàn thế giới.

Vào tháng 5, công ty đã công bố rằng họ sẽ áp dụng “toàn bộ các công cụ thị trường vốn” để tăng cường dự trữ Bitcoin của mình — tương tự như chiến lược của MicroStrategy.

Công ty đã thực hiện thông báo vào ngày 8 tháng 8 khi đảm bảo khoản vay 6,8 triệu USD (1 tỷ yên Nhật) để mua thêm Bitcoin.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

Miễn trừ trách nhiệm: Tất cả nội dung trên website này đều vì mục đích cung cấp thông tin và không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn đọc nên tự tiến hành nghiên cứu trước khi đưa ra quyết định đầu tư. Chúng tôi không chịu trách nhiệm, trực tiếp hoặc gián tiếp, đối với bất kỳ thiệt hại hoặc mất mát nào phát sinh liên quan đến việc sử dụng hoặc dựa vào bất kỳ nội dung nào bạn đọc trên website này.

0 comments:

Post a Comment