Giá Bitcoin gặp khó khăn khi phe gấu vượt qua phe bò trên thị trường tương lai ~ TRƯƠNG CÔNG THẮNG

Wednesday, September 11, 2024

Giá Bitcoin gặp khó khăn khi phe gấu vượt qua phe bò trên thị trường tương lai

Những người bi quan, hay các nhà đầu tư đặt cược vào sự giảm giá của Bitcoin, hiện đã vượt qua những người lạc quan về giá trên thị trường tương lai.

Theo nhà phân tích của CryptoQuant là Axel Adler, phe bán Bitcoin (BTC) đã vượt qua phe mua dựa trên tỷ lệ tài trợ thị trường tương lai.

Nhà phân tích đã viết trong bài đăng ngày 10 tháng 9 trên X:

Cập nhật về Tỷ lệ tài trợ trung bình. Một thanh màu cam đã xuất hiện. Hiện tại có nhiều Bear hơn Bull. Tôi nghĩ chúng ta sẽ không phải chờ đợi lâu để có kết quả.

BTC: Tỷ lệ tài trợ vĩnh viễn của hợp đồng tương lai. Nguồn: Axel Adler/X.

Tuy nhiên, theo Kristian Haralampiev, người đứng đầu bộ phận sản phẩm tại Nexo, điều này không nhất thiết có nghĩa là giá Bitcoin sẽ giảm thêm.

Ông nói:

Tỷ lệ tài trợ trung bình liên tục ở mức thấp trong những tuần qua. APR của BTC Basis khá ổn định mặc dù giá yếu, cho thấy tỷ lệ đòn bẩy lành mạnh trên thị trường và sự tự tin vào dự báo tăng giá vào cuối năm.

Giá Bitcoin đã giảm hơn 4,3% trong tháng 9 và không thể vượt qua ngưỡng kháng cự 64.500 USD. Theo dữ liệu của Bitstamp, đồng tiền điện tử đầu tiên trên thế giới đã giảm gần 18% trong ba tháng qua.

BTC/USD, biểu đồ 3 tháng. Nguồn: TradingView.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

Miễn trừ trách nhiệm: Tất cả nội dung trên website này đều vì mục đích cung cấp thông tin và không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn đọc nên tự tiến hành nghiên cứu trước khi đưa ra quyết định đầu tư. Chúng tôi không chịu trách nhiệm, trực tiếp hoặc gián tiếp, đối với bất kỳ thiệt hại hoặc mất mát nào phát sinh liên quan đến việc sử dụng hoặc dựa vào bất kỳ nội dung nào bạn đọc trên website này.

0 comments:

Post a Comment