Đây là những xu hướng mới nhất trong bối cảnh Crypto Staking ~ TRƯƠNG CÔNG THẮNG

Sunday, September 15, 2024

Đây là những xu hướng mới nhất trong bối cảnh Crypto Staking

Bối cảnh staking tiền điện tử liên tục phát triển, với những thay đổi mới và đáng chú ý thỉnh thoảng xuất hiện. Một tính năng trước đây chủ yếu được gán cho các mạng có cơ chế đồng thuận proof of stake như Ethereum, các nhà phát triển hiện đã đưa staking và restaking vào blockchain Bitcoin.

Một báo cáo từ nhà cung cấp dịch vụ staking phi lưu ký P2P.org đã nêu ra một số xu hướng staking chính trên thị trường trong tháng qua.

Xu hướng trong Ethereum Staking

Mạng Ethereum đã chứng kiến ​​sự tăng trưởng ổn định của trình xác thực mặc dù thị trường tiền điện tử hiện tại không chắc chắn, biến động và phần thưởng thấp hơn. P2P.org phát hiện ra rằng blockchain đã chứng kiến ​​sự tăng trưởng 1,49% về số lượng trình xác thực và số lượng Ether được staking.

Nhà cung cấp dịch vụ staking tuyên bố:

Mặc dù mức tăng trưởng này phù hợp với những tháng trước, nhưng rõ ràng là sự biến động giá và phần thưởng xác thực giảm đã làm chậm tốc độ so với đầu năm. Nhưng này, tăng trưởng ổn định vẫn là tăng trưởng.

P2P.org cho biết sự tăng trưởng chậm lại được dự đoán là do tình hình của thị trường tiền điện tử, khi tổng vốn hóa thị trường giảm từ 2,3 nghìn tỷ USD xuống còn 2,03 nghìn tỷ USD trong vòng 14 ngày. Công ty giải thích rằng sự sụt giảm này đi kèm với những lo ngại về cuộc bầu cử sắp tới của Hoa Kỳ và một cuộc suy thoái tiềm tàng.

Bitcoin bước vào bối cảnh Staking

Mặt khác, Bitcoin bắt đầu hành trình staking vào cuối tháng 8 với giao thức staking Bitcoin Babylon. P2P.org tiết lộ rằng đợt ra mắt staking của Babylon đã thành công, vì giao thức đã đạt đến mức giới hạn tiền gửi 1.000 BTC trong bốn giờ. Nền tảng này cũng có nhiều token dự trữ lớn (LRT), thu hút rất nhiều bitcoin cho vòng staking tiếp theo.

Động thái của Babylon đã gây ra sự cạnh tranh giữa các mạng Bitcoin layer-2, những mạng này đang tìm cách giành được một phần trong miếng bánh staking. Bitcoin layer-2 Core đã ra mắt staking BTC vào đầu tháng này, cho phép người nắm giữ kiếm được lợi nhuận từ đồng tiền của họ trong khi tự do giao dịch tài sản của họ.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

Miễn trừ trách nhiệm: Tất cả nội dung trên website này đều vì mục đích cung cấp thông tin và không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn đọc nên tự tiến hành nghiên cứu trước khi đưa ra quyết định đầu tư. Chúng tôi không chịu trách nhiệm, trực tiếp hoặc gián tiếp, đối với bất kỳ thiệt hại hoặc mất mát nào phát sinh liên quan đến việc sử dụng hoặc dựa vào bất kỳ nội dung nào bạn đọc trên website này.

0 comments:

Post a Comment