Nhà giao dịch kiếm được 800.000 USD một giờ sau khi mua memecoin dựa trên Solana với giá 8,5 nghìn USD ~ TRƯƠNG CÔNG THẮNG

Thursday, August 1, 2024

Nhà giao dịch kiếm được 800.000 USD một giờ sau khi mua memecoin dựa trên Solana với giá 8,5 nghìn USD

Một nhà giao dịch memecoin đã tăng số tiền đầu tư ban đầu của mình lên 94 lần sau khi mua một memecoin dựa trên Solana có tên là “CTO”.

Vào ngày 1 tháng 8, nền tảng phân tích blockchain Lookonchain đã đánh dấu một nhà giao dịch đã mua hơn 256 triệu token CTO chỉ với 50 token Solana (SOL) trị giá khoảng 8.500 USD. Nền tảng phân tích lưu ý rằng nhà giao dịch này chỉ là địa chỉ thứ ba mua memecoin.

Sau một giờ, nhà giao dịch đã bán 227 triệu token với giá 4.771 SOL và thu được lợi nhuận khoảng 800.000 USD. Nhà giao dịch cũng kiếm được 104.000 USD từ khoản đầu tư 3.400 USD vào một token có tên là PFI.

Nguồn: Wizardtoshi.

Trong khi một số người cho rằng nhà giao dịch này chỉ là một thợ săn memecoin thì một số khác lại cho rằng nhà giao dịch này là người trong cuộc.

Các memecoin hàng đầu cho thấy xu hướng giá giảm

Trong khi một số nhà giao dịch tiếp tục kiếm tiền trên memecoin, những người nắm giữ các meme coin lớn nhất trong không gian tiền điện tử có thể không vui như vậy. Dữ liệu cho thấy trong bảy ngày qua, các token như Dogecoin (DOGE), Shiba Inu (SHIB), Pepe (PEPE), Dogwifhat (WIF), Bonk (BONK) và Floki (FLOKI) đều cho thấy giá giảm mạnh.

Dữ liệu giá của các token meme hàng đầu.

Trong bảy ngày qua, giá DOGE đã giảm 10,38%, trong khi PEPE giảm 12,74%. Trong khi đó, WIF có mức giảm giá lớn nhất trong số các memecoin hàng đầu ở mức 26,79%.

Các memecoin khác theo chủ đề chó như FLOKI và BONK cũng giảm hơn 10% giá trị. FLOKI giảm giá 13,53%, trong khi BONK giảm 17,63%.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

Miễn trừ trách nhiệm: Tất cả nội dung trên website này đều vì mục đích cung cấp thông tin và không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn đọc nên tự tiến hành nghiên cứu trước khi đưa ra quyết định đầu tư. Chúng tôi không chịu trách nhiệm, trực tiếp hoặc gián tiếp, đối với bất kỳ thiệt hại hoặc mất mát nào phát sinh liên quan đến việc sử dụng hoặc dựa vào bất kỳ nội dung nào bạn đọc trên website này.

0 comments:

Post a Comment