Thiết bị khai thác Bitcoin tại nhà nhỏ đã tạo ra một khối, kiếm được hơn 200.000 USD BTC ~ TRƯƠNG CÔNG THẮNG

Wednesday, July 24, 2024

Thiết bị khai thác Bitcoin tại nhà nhỏ đã tạo ra một khối, kiếm được hơn 200.000 USD BTC

Một thiết bị khai thác Bitcoin với hashrate chỉ 500 gigahashes mỗi giây (Gh/s) đã khai thác được một khối vào ngày 24 tháng 7, theo bài đăng trên X từ nhà bán lẻ thiết bị khai thác Bitcoin Altair Technology. Khối này có giá trị khoảng 206.000 USD dựa trên giá Bitcoin hiện tại.

Bài đăng có đoạn: “Xin chúc mừng thợ đào có khả năng đã đào được khối BTC solo đầu tiên bằng Bitaxe trên @ckpooldev với tốc độ băm ~500 Gh!”.

Thiết bị này có tên là “Bitaxe” do D-Central Technologies sản xuất, có kích thước gần bằng bàn tay con người, như kênh YouTube “How Much?” cho biết.

Thiết bị này được cho là đã kết nối với dịch vụ cơ sở hạ tầng nút Solo CKPool khi nó khai thác thành công khối.

Dữ liệu blockchain cho thấy khối Bitcoin số 853742, được khai thác lúc 11:43 sáng UTC ngày 24 tháng 7, được tạo ra bởi CKPool. Theo Altair, chính khối này đã được khai thác bởi thiết bị Bitaxe 500 Gh/s.

Khối Bitcoin được cho là được khai thác bằng thiết bị Bitaxe. Nguồn: Blockchain.com.

Tổng công suất băm hiện tại của mạng Bitcoin  552,49 Exahashes mỗi giây (Eh/s), theo nền tảng phân tích Bitcoin CoinWarz. Con số này tương đương với 552.490.000.000 Gh/s hoặc xấp xỉ 1,1 tỷ lần công suất của thiết bị Bitaxe đã khai thác khối này. Điều này ngụ ý rằng cứ khoảng mười phút, thiết bị có 1 trên 1,1 tỷ cơ hội khai thác một khối.

Những người khai thác Bitcoin vẫn tiêu thụ điện ngay cả khi họ không khai thác thành công một khối, mà các nhà vận hành phải trả tiền bằng tiền của chính họ. Vì lý do này, khai thác Bitcoin một mình thường được so sánh với xổ số. Nhưng đối với người khai thác solo cụ thể này, quyết định tham gia dường như đã được đền đáp.

Một thợ đào Bitcoin solo cũng đã đào được một khối vào tháng 4. Tuy nhiên, người vận hành đó đã sử dụng một thiết bị có công suất 120 petahashes mỗi giây (Ph/s) hoặc 120.000.000 Gh/s, gấp 240 lần công suất xử lý của Bitaxe.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

Miễn trừ trách nhiệm: Tất cả nội dung trên website này đều vì mục đích cung cấp thông tin và không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn đọc nên tự tiến hành nghiên cứu trước khi đưa ra quyết định đầu tư. Chúng tôi không chịu trách nhiệm, trực tiếp hoặc gián tiếp, đối với bất kỳ thiệt hại hoặc mất mát nào phát sinh liên quan đến việc sử dụng hoặc dựa vào bất kỳ nội dung nào bạn đọc trên website này.

0 comments:

Post a Comment