SEC yêu cầu nộp đơn S-1 cuối cùng cho đợt ra mắt Ether ETF ~ TRƯƠNG CÔNG THẮNG

Monday, July 15, 2024

SEC yêu cầu nộp đơn S-1 cuối cùng cho đợt ra mắt Ether ETF

Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) được cho là đã đưa ra hướng dẫn cuối cùng cho các nhà quản lý tài sản đang chuẩn bị ra mắt quỹ Ether ETF spot.

Theo nhà phân tích Eric Balchunas của Bloomberg, Ủy ban đã hướng dẫn các đơn vị phát hành nộp hồ sơ S-1 cuối cùng trước ngày 16 tháng 7, với mục tiêu ra mắt quỹ mới vào ngày 23 tháng 7. Hồ sơ cuối cùng phải bao gồm các khoản phí mà đơn vị phát hành dự định tính trong quỹ tiền điện tử mới của họ.

Vào ngày 23 tháng 5, cơ quan này đã phê duyệt mẫu 19-b của bên phát hành, đề xuất những thay đổi về quy tắc cho phép các phương tiện đầu tư dựa trên tiền điện tử. Các nhà quản lý tài sản hiện cần được phê duyệt cho mẫu đăng ký chứng khoán ban đầu S-1 của họ.

Một số tổ chức tài chính lớn, bao gồm BlackRock, Grayscale, Fidelity, ARK 21Shares, Invesco Galaxy, VanEck, Hashdex và Franklin Templeton, đang cạnh tranh để được chấp thuận và ra mắt Ether ETF.

Để ứng phó với những lo ngại về quy định, các đơn vị phát hành như ARK Investments và Fidelity đã loại bỏ việc staking khỏi kế hoạch Ether ETF của họ trong những tuần gần đây.

Nguồn: Eric Balchunas.

Ether ETF sẽ có nhiều cấu trúc phí khác nhau. Invesco và Galaxy đã đặt mức phí quản lý là 0,25%, cao hơn một chút so với VanEck và Franklin Templeton, lần lượt công bố mức phí là 0,20% và 0,19%.

Các khoản phí này thấp hơn đáng kể so với mức phí quản lý 2,50% do Ethereum Trust của Grayscale tính. Grayscale có kế hoạch ra mắt một Ether ETF spot mới nhưng vẫn chưa tiết lộ mức phí.

Quy trình phê duyệt Ether ETF của SEC dự kiến ​​sẽ tuân theo mô hình tương tự như Bitcoin ETF. Các nhà phân tích dự đoán rằng Ether ETF có thể thu hút sự quan tâm đáng kể từ các nhà đầu tư, thu hút tới 10 tỷ USD tiền đổ vào trong những tháng sau khi ra mắt.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

Miễn trừ trách nhiệm: Tất cả nội dung trên website này đều vì mục đích cung cấp thông tin và không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn đọc nên tự tiến hành nghiên cứu trước khi đưa ra quyết định đầu tư. Chúng tôi không chịu trách nhiệm, trực tiếp hoặc gián tiếp, đối với bất kỳ thiệt hại hoặc mất mát nào phát sinh liên quan đến việc sử dụng hoặc dựa vào bất kỳ nội dung nào bạn đọc trên website này.

0 comments:

Post a Comment