Dòng tiền đổ vào BlackRock Bitcoin ETF vượt qua “Magnificent Seven” khi nhà giao dịch hướng tới 88.000 USD ~ TRƯƠNG CÔNG THẮNG

Tuesday, July 23, 2024

Dòng tiền đổ vào BlackRock Bitcoin ETF vượt qua “Magnificent Seven” khi nhà giao dịch hướng tới 88.000 USD

Dòng tiền đổ vào quỹ Bitcoin ETF của BlackRock đã vượt quá dòng tiền đổ vào cổ phiếu “Magnificent Seven” trong năm 2024, có thể đưa giá BTC lên mức 88.000 USD vào tháng 9.

Dòng tiền đổ vào BlackRock Bitcoin ETF vượt qua “Magnificent Seven”

Quỹ ETF iShares Bitcoin Trust của BlackRocks đã tích lũy được gần 19 tỷ USD Bitcoin (BTC) tính đến thời điểm hiện tại (YTD).

Theo Jeroen Blockalnd, người sáng lập Quỹ Blockland Smart Asset, trong bài đăng ngày 23 tháng 7, dòng tiền đổ vào này còn lớn hơn dòng tiền đổ vào của “Magnificent Seven” trong năm 2024:

Con số này còn lớn hơn cả ETF Nasdaq 100 của Invesco, bao gồm cả cổ phiếu Magnificent 7 được thổi phồng và sự bùng nổ của #ArtificialIntelligence. Ngoài ra, Bitcoin ETF của Fidelity xếp thứ 11, thu hút 10 tỷ USD tiền đổ vào.

Dòng vốn chảy vào Bitcoin ETF từ đầu năm đến nay. Nguồn: Jeroen Blokland.

Thuật ngữ Magnificent Seven lấy cảm hứng từ bộ phim Viễn Tây của Mỹ những năm 1960 và bao gồm Microsoft, Apple, Tesla, Amazon, Meta, Alphabet và Nvidia thay vì những chàng cao bồi.

Theo Blockalnd, điều này khiến Bitcoin trở thành loại tài sản lớn thứ hai thế giới trong năm nay, xét về dòng tiền chảy vào:

Điều đó thật đáng kinh ngạc vì quy mô của Bitcoin nhỏ hơn quy mô của cổ phiếu tới 90(!) lần.

Giá Bitcoin sẽ đạt 88.000 USD vào tháng 9?

Các Bitcoin ETF spot của Hoa Kỳ đã vượt qua con số 61 tỷ USD giá trị nắm giữ trên chuỗi. Nói cách khác, các ETF nắm giữ hơn 4,6% nguồn cung BTC.

Dòng tiền ETF. Nguồn: Dune.

Các quỹ Bitcoin ETF spot của Hoa Kỳ cũng chứng kiến ​​dòng tiền chảy vào ròng hơn 1 tỷ USD vào tuần trước, khi nhu cầu về BTC rõ ràng được thúc đẩy bởi sự ra mắt của các quỹ Ether ETF spot đầu tiên tại Hoa Kỳ.

Dòng tiền ròng của Bitcoin ETF, hàng tuần, tính bằng USD. Nguồn: Dune.

Nhìn vào biểu đồ, giá BTC có thể đạt mức cao mới là 88.500 USD vào tháng 9, dựa trên phân tích Ichimoku của nhà phân tích tiền điện tử nổi tiếng Titan of Crypto.

Nhà phân tích đã viết trong bài đăng ngày 21 tháng 7 trên X:

Mục tiêu trung bình của Bitcoin: 88.500 USD.

BTC/USDT, biểu đồ 1 tuần. Nguồn: Titan of Crypto

Tuy nhiên, diễn biến giá Bitcoin sẽ phụ thuộc phần lớn vào dòng tiền ETF. Bitcoin ETF chiếm khoảng 75% các khoản đầu tư mới vào ngày 15 tháng 2, trùng với thời điểm giá tăng lên trên mức 50.000 USD.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

Miễn trừ trách nhiệm: Tất cả nội dung trên website này đều vì mục đích cung cấp thông tin và không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn đọc nên tự tiến hành nghiên cứu trước khi đưa ra quyết định đầu tư. Chúng tôi không chịu trách nhiệm, trực tiếp hoặc gián tiếp, đối với bất kỳ thiệt hại hoặc mất mát nào phát sinh liên quan đến việc sử dụng hoặc dựa vào bất kỳ nội dung nào bạn đọc trên website này.

0 comments:

Post a Comment