Bí ẩn bao quanh 289 triệu USD ETH được chuyển đi lần đầu tiên sau 7 năm ~ TRƯƠNG CÔNG THẮNG

Thursday, July 25, 2024

Bí ẩn bao quanh 289 triệu USD ETH được chuyển đi lần đầu tiên sau 7 năm

Không ai thực sự biết tại sao 92.000 ETH, có giá trị khoảng 287,7 triệu USD, đã được di chuyển lần đầu tiên sau bảy năm.

Suy đoán ban đầu liên kết các quỹ với Ethereum Foundation, với những người khác nói rằng nó có thể liên quan đến một người đóng góp ban đầu cho Foundation. Một nguồn tin từ Ethereum Foundation nói với The Block, “Đây không phải là ví của Ethereum Foundation”.

Dữ liệu từ nền tảng theo dõi dữ liệu tiền điện tử Arkham cho thấy ví đã nhận được 96.474 ETH trị giá 130.320 USD từ Ethereum Foundation vào ngày 1 tháng 9 năm 2015, 12:21:51 UTC. Bảy năm trước, ví này đã gửi tiền đến một địa chỉ không có nhãn, hầu như không hoạt động cho đến hôm nay.

Theo Coinmarketcap, giá ETH được giao dịch ở mức 3.214 USD tại thời điểm viết bài, tăng 1,05% trong 24 giờ qua.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

Miễn trừ trách nhiệm: Tất cả nội dung trên website này đều vì mục đích cung cấp thông tin và không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn đọc nên tự tiến hành nghiên cứu trước khi đưa ra quyết định đầu tư. Chúng tôi không chịu trách nhiệm, trực tiếp hoặc gián tiếp, đối với bất kỳ thiệt hại hoặc mất mát nào phát sinh liên quan đến việc sử dụng hoặc dựa vào bất kỳ nội dung nào bạn đọc trên website này.

0 comments:

Post a Comment