Nexo phân bổ 12 triệu USD cho các ưu đãi hệ sinh thái ~ TRƯƠNG CÔNG THẮNG

Wednesday, May 8, 2024

Nexo phân bổ 12 triệu USD cho các ưu đãi hệ sinh thái

Giao thức cho vay tiền điện tử Nexo đang phân bổ 10 triệu token NEXO, trị giá 12,5 triệu USD tại thời điểm viết bài, cho người dùng.

“Tích lũy điểm, nhân lợi nhuận của bạn và mở khóa nhiều điều bất ngờ hơn”, các nhà phát triển Nexo đã viết vào ngày 8 tháng 5 nhân kỷ niệm 6 năm ra mắt giao thức. “Chiến dịch lấy cảm hứng từ Nexonomics được thiết kế để thưởng cho người dùng mới và người dùng hiện tại khi khám phá hệ sinh thái Nexo”.

Từ nay đến ngày 7 tháng 7, người dùng Nexo có thể nhận được tới 0,01 điểm cho mỗi 1 USD nạp tài sản, 10 điểm cho mỗi lần kích hoạt Thẻ Nexo, 0,04 điểm cho mỗi 1 USD tiền pháp định được vay thông qua giao thức Nexo, 0,03 điểm cho mỗi 1 USD đầu tư vào các sản phẩm Nexo Earn, và 0,05 điểm cho mỗi 1 USD giao dịch trên Nexo Exchange. Tỷ lệ chuyển đổi điểm thành token NEXO sẽ được xác định khi kết thúc sự kiện.

“Hãy nhớ rằng một số hành động nhất định có thể làm giảm số dư điểm của bạn”, các nhà phát triển cảnh báo và nói thêm: “Ví dụ: rút tài sản tiền điện tử khỏi tài khoản Nexo của bạn sẽ dẫn đến mất 0,01 điểm cho mỗi 1 USD được rút. Rút BTC sẽ dẫn đến mất 0,001 điểm cho mỗi 1 USD được rút”.

Tùy thuộc vào hoạt động của mình, người dùng cũng có thể nhận được hệ số nhân từ 1,2 lần đến 1,5 lần cho số điểm kiếm được và phần thưởng cho lòng trung thành lên tới 100% giá trị điểm. Nexo minh họa ví dụ sau:

Giả sử bạn chưa nạp tiền vào tài khoản của mình và muốn mua BTC trị giá 2.000 USD trong tuần đầu tiên của chiến dịch. Trong trường hợp này, bạn sẽ nhận được 450 điểm (2.000 giá trị mua x 0,03 điểm cho mỗi 1 USD được mua x 1,5 Hệ số nhân hàng tuần x 5 Hệ số người dùng mới).

Do các hạn chế về quy định, công dân và cư dân Hoa Kỳ, Vương quốc Anh và Canada không đủ điều kiện tham gia chiến dịch.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 comments:

Post a Comment