Lộ trình của Floki Inu tiết lộ kế hoạch cho các tài khoản ngân hàng được quản lý ~ TRƯƠNG CÔNG THẮNG

Saturday, March 23, 2024

Lộ trình của Floki Inu tiết lộ kế hoạch cho các tài khoản ngân hàng được quản lý

Team đằng sau memecoin có chủ đề về chó Floki Inu (FLOKI) đã tiết lộ lộ trình cho năm 2024, tiết lộ một số tính năng sắp ra mắt và các sáng kiến ​​tập trung vào tiện ích. Các gói này bao gồm các tài khoản ngân hàng kỹ thuật số được quản lý, cho phép người dùng tạo và nạp tiền vào tài khoản ngân hàng bằng cách sử dụng token FLOKI.

Lộ trình cũng đề cập đến việc tích hợp với giao thức tài chính phi tập trung Venus (DeFi), giới thiệu thẻ ghi nợ Floki và bản phát hành mainnet Valhalla sắp tới.

Hợp tác với một công ty fintech được cấp phép (chưa tiết lộ tên) hoạt động trên khắp các địa điểm chiến lược như Canada, Tây Ban Nha, Dominica, Úc và Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, các tài khoản ngân hàng kỹ thuật số sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho thanh toán Swift và Số tài khoản ngân hàng quốc tế của khu vực thanh toán chung bằng đồng Euro.

Ngoài ra, việc giới thiệu thẻ ghi nợ Floki sẽ cho phép các cá nhân kết nối tài khoản ngân hàng kỹ thuật số của họ với thẻ ghi nợ, cho phép họ sử dụngtoken FLOKI của mình để giao dịch bằng các loại tiền tệ truyền thống như đồng euro và đô la Mỹ.

Tùy thuộc vào sự chấp thuận của quản trị, Floki Inu dự định niêm yết token gốc của mình, FLOKI, trên Venus Core Pool. Điều này được thiết kế để tăng cường tính thanh khoản, cho phép chủ sở hữu FLOKI tận dụng mã thông báo của họ làm tài sản thế chấp để vay các tài sản như Dai (DAI), USD Coin (USDC), BNB và Ether (ETH).

Bằng cách tích hợp trực tiếp Venus Markets vào giao diện người dùng của Floki, giao thức này nhằm mục đích truy cập liền mạch vào tính thanh khoản của nền tảng, tiếp tục tích hợp Floki sâu hơn vào hệ sinh thái tài chính phi tập trung.

Nhóm cũng có ý định ra mắt bot giao dịch cross-chain trên Telegram và Discord, được thúc đẩy bởi token FLOKI, cho phép người dùng giao dịch tiền điện tử trên các mạng blockchain. Một nửa số phí phát sinh sẽ được sử dụng để mua và đốt token FLOKI.

Ngoài ra, sự ra mắt của Valhalla – trò chơi metaverse của Floki Inu – sẽ diễn ra trên mainnet. Valhalla sẽ bao gồm các tính năng chơi trò chơi trực tuyến, hệ thống play-to-earn, mã thông báo không thể thay thế có thể tùy chỉnh và môi trường open-world mở rộng.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 comments:

Post a Comment