Bitget Wallet ra mắt token gốc 1 năm sau khi huy động được 30 triệu USD ~ TRƯƠNG CÔNG THẮNG

Monday, March 18, 2024

Bitget Wallet ra mắt token gốc 1 năm sau khi huy động được 30 triệu USD

Bitget Wallet sẽ tung ra token gốc của riêng mình sau khi đảm bảo khoản đầu tư 30 triệu USD với mức định giá 300 triệu USD từ sàn giao dịch Bitget vào năm ngoái.

Theo kế hoạch airdrop được công bố vào ngày 18 tháng 3, tổng nguồn cung BWB được đặt ở mức 1 tỷ, với phân bổ 5% cho người dùng nắm giữ tài sản kỹ thuật số trong Bitget Wallet hoặc sử dụng các giao dịch swap trong ứng dụng. Airdrop sẽ có hệ thống thưởng điểm kéo dài sáu tuần, có thể được chuyển đổi thành token BWB trong quý thứ hai sau đợt Initial Exchange Offering (IEO). Ngoài ra, người dùng đã nhận được phần thưởng từ BitKeep Wallet trước khi được đổi thương hiệu vào năm ngoái có thể chuyển đổi chúng thành BWB trong quý 2 với tỷ lệ 6:10.

Alvin Kan, CEO của Bitget Wallet cho biết: “Điều quan trọng đối với chúng tôi là BWB đóng vai trò là chìa khóa để mở ra những lợi ích độc quyền cho những người nắm giữ nó, mang lại cho họ tiếng nói trong quản trị cộng đồng, quyền truy cập vào các airdrop của hệ sinh thái và cổ tức từ phần thưởng”. Ngay sau thông báo, các máy chủ của ví đã gặp phải tình trạng quá tải dịch vụ và người dùng báo cáo rằng họ không thể yêu cầu BWB của mình. Bitget Wallet đã làm rõ rằng “team của chúng tôi đang nỗ lực sửa chữa và vấn đề sẽ sớm được giải quyết”.

Hiện tại, ví này là một trong những ví phổ biến nhất ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, với hơn 19 triệu người dùng và chức năng swap trong ví của nó hỗ trợ khoảng 40 blockchain. Động thái này diễn ra theo bước chân của Trust Wallet, công ty cũng đã tung ra token gốc của riêng mình sau khi được sàn giao dịch tiền điện tử Binance mua lại vào năm 2018. Kể từ khi thành lập vào năm 2020, token TWT đã mang lại lợi nhuận 19,599% với vốn hóa thị trường là 1,3 tỷ USD. Ví được báo cáo có hơn 80 triệu người dùng.

Vào tháng 8 năm 2023, BitKeep đã đổi tên thành Bitget Wallet sau khi sàn giao dịch Bitget mua lại cổ phần kiểm soát.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 comments:

Post a Comment