Hành trình 10 năm phát triển của chú cáo ZingPlay ~ TRƯƠNG CÔNG THẮNG

Wednesday, March 13, 2019

Hành trình 10 năm phát triển của chú cáo ZingPlay

Chú cáo tinh nghịch quen thuộc của ZingPlay được thay thế bằng hình ảnh mạnh mẽ, trưởng thành hơn, mang ý nghĩa sẵn sàng bước ra thế giới.

10 năm trước, cổng game giải trí miễn phí ZingPlay lần đầu ra mắt công chúng. Sau đó, phiên bản web và mobile lần lượt ra đời. Với danh sách hơn 34 mini game thuộc nhiều thể loại, ZingPlay trở thành một trong những cổng game giải trí đa nền tảng tiên phong tại Việt Nam.

ZingPlay: Chú cáo trưởng thành sau 10 năm phát triển (xin bài edit) - 2

Logo ZingPlay cũ với hình ảnh chú cáo vui vẻ trong chiếc hộp vuông.

Trong chặng đường 10 năm, ZingPlay hướng tới tham vọng khẳng định mình trên thị trường game casual – game dành cho mọi người. Từ hình tượng chú cáo vui vẻ, trẻ trung quen thuộc, mới đây, ZingPlay đã quyết định thay đổi bộ nhận diện thương hiệu, với hình ảnh chú cáo mang nét mạnh mẽ và trưởng thành hơn, với ý nghĩa đương đầu với những thách thức mới.

Đại diện ZingPlay cho biết thêm, bộ nhận diện thương hiệu mới lần này được hãng cập nhật xu hướng thiết kế tối giản - minimalisim. Đây là xu hướng thiết kế tập trung vào tính năng của sản phẩm, không thừa thãi, không nhiều chi tiết rườm rà và tôn vinh những điểm cốt lõi của sản phẩm.Năm 2018, ZingPlay mở rộng ra quốc tế với các thị trường mới là Thái Lan, Indonesia, Ấn Độ. Đại diện hãng cho biết, năm 2019 sẽ chứng kiến sự "lột xác" của ZingPlay để đáp ứng số lượng người dùng tăng dần ở các thị trường này. Theo đó, thương hiệu sẽ mạnh dạn thay đổi và tiếp cận thêm nhiều thị trường tiềm năng trên thế giới trong "chiếc áo" mới khác biệt.

"ZingPlay đã chọn cho mình 3 tính cách chủ đạo: Hiện đại -Mạnh mẽ - Năng động. Tất cả đã được thể hiện gần như đầy đủ trong hình ảnh chú cáo trưởng thành, sắc sảo, ngẩng cao đầu trước những điều mới", ông Nguyễn Quang Lâm - Giám đốc Thiết kế, Trưởng Dự án Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu mới của ZingPay chia sẻ.

Cụ thể, hình ảnh quen thuộc của ZingPlay đối với cộng đồng game thủ là chú cáo và màu cam tươi trẻ vẫn được giữ lại trong bộ nhận diện thương hiệu mới. Tuy nhiên, với phong cách "tối giản hóa", chú cáo ZingPlay 2019 mang những nét cắt nhanh, góc cạnh, tạo ấn tượng mạnh khi nhìn vào. Màu cam được biến hóa theo phong cách gradient với ba sắc độ màu khác nhau, tươi mới và chững chạc hơn.

Bộ font của ZingPlay cũng được tinh chỉnh lại cho phù hợp với thiết kế mới. Về việc từ bỏ những dấu ấn quen thuộc của các sản phẩm cộp mác Zing, theo đại diện ZingPlay, là để thể hiện tinh thần sẵn sàng tự đứng trên đôi chân của mình và đương đầu với những thử thách mới.

Với việc tối giản trong cách thể hiện logo và bộ nhận diện thương hiệu mới, đại diện ZingPlay cho biết sẽ định hướng xây dựng sản phẩm của ZingPlay trong thời gian tới, hướng mình đến những điều mới mẻ, tập trung hơn vào tính năng và trải nghiệm người dùng.

"Với ZingPlay, việc thay đổi logo lần này không đơn thuần là một quyết định thay đổi thiết kế nhất thời, không chỉ là dấu mốc 10 năm tồn tại, mà còn là cú bật mạnh mẽ để đưa ZingPlay tiến ra thế giới. Để làm được điều này, bản thân ZingPlay buộc phải thay đổi, không chỉ ở hình ảnh mà còn ở tư duy và cách thức hoạt động để bộ nhận diện gắn kết với tính cách thương hiệu", đại diện ZingPlay chia sẻ.

Phong Vân

Related Posts:

  • Samsung giảm lợi nhuận bởi nhu cầu smartphone đi xuốngLãi ròng và doanh thu toàn cầu quý II của Samsung giảm so với cùng kỳ năm ngoái do nhu cầu smartphone và thiết bị điện tử xuống thấp.  Những căng thẳng thương mại gần đây và nhu cầu thị trường không như năm ngoái, khiến… Read More
  • Người dùng Việt Nam gặp khó khi bảo hành iPad, MacBookCác trung tâm uỷ quyền của Apple từ chối tiếp nhận iPad, MacBook không phải chính hãng hoặc thiếu hoá đơn, dù sản phẩm trong diện bảo hành toàn cầu. Dù MacBook vẫn còn hạn bảo hành tới năm 2021, Trọng Phan (Tây Hồ, Hà Nội) v… Read More
  • Facebook bị đánh giá là công ty kém uy tín nhất về IoT48% trong số những người tham gia khảo sát giữa tháng 5 của PCMag không tin tưởng vào những đầu tư của Facebook trong lĩnh vực IoT. IoT (Internet vạn vật) giúp kết nối các thiết bị, nhưng sự thuận tiện mà nó đem lại cũng có … Read More
  • Thị phần smartphone toàn cầu của Huawei vượt xa iPhoneThống kê quý II/2019 cho thấy doanh số iPhone toàn cầu đã giảm gần 12% so với năm ngoái và bị Huawei vượt hơn 20 triệu máy. Trong quý II/2019, Apple chỉ xuất xưởng được 36,4 triệu iPhone ra thị trường toàn cầu còn Huawei lại… Read More
  • iPhone 5s nổ bùng Chia sẻ lên Reddit ngày 26/7, chủ nhân iPhone 5s cho biết anh mua lại máy của một đồng nghiệp. Smartphone này từng được người kia tự đổi pin thay vì mang đến trung tâm bảo hành của Apple. Pin điện thoại bỗng phồ… Read More

0 comments:

Post a Comment

 

Mua Hang Gia Re / Cho Dien Tu / Mua Hang Online Uy Tin / Sim So Dep / Mua Hang Online / Dung Cu Cat / Dung Cu Cat Gia Re / Ban Buon Dung Cu Cat / Hoc Cat Toc / Dang Rao Vat / Dien dan Rao Vat / Trang Rao Vat / Day Noi Mi / Rao Vat Cho Tot / Quang Cao Rao Vat / Camera Quan Sat / Cac Website Rao Vat / My Pham Nganh Toc / Phu Kien Nganh Toc / Phuong Phap Tap Gym / Kiem Tien Tren Mang / Trung Tam Day Nghe Toc / VPS Gia Sieu Re / VPS Gia Sieu 10K / Thiet Ke Web Gia Re / Bat Dong San