World ID của Worldcoin được kết nối với Solana qua Wormhole ~ TRƯƠNG CÔNG THẮNG

Friday, September 13, 2024

World ID của Worldcoin được kết nối với Solana qua Wormhole

Vào ngày 13 tháng 9, Worldcoin thông báo rằng họ sẽ ra mắt tích hợp World ID liền mạch cho blockchain Solana thông qua giao thức cross-chain mới từ Wormhole Foundation.

Theo bài đăng trên blog Worldcoin, Wormhole Foundation đã hoàn thành thành công cầu nối liên nền tảng chỉ hai tháng rưỡi sau khi được công bố là người nhận Khoản tài trợ cộng đồng Wave1.

Xác thực đa nền tảng

World ID được xây dựng trên chuỗi Ethereum layer-2 của Worldcoin, World Chain. Mục đích chính của nó là dịch vụ xác minh con người được bảo vệ quyền riêng tư. Nó được thiết kế để cho phép đăng nhập an toàn, được xác thực vào các ứng dụng phi tập trung (DApp) và các dịch vụ khác mà không tiết lộ thông tin cá nhân của người dùng.

Việc tích hợp sẽ cho phép các nhà phát triển làm việc trên mạng Solana dễ dàng xây dựng xác thực World ID vào DApp của họ hơn với lợi ích bổ sung là khả năng tương thích cross-chain với các dịch vụ trên chuỗi Ethereum.

Theo Robinson Burkey, người đồng sáng lập Quỹ Wormhole:

Việc đưa World ID vào Solana là một bước tiến lớn trong việc xác minh danh tính. Với sự tích hợp của World ID và Wormhole Queries, các nhà phát triển hiện có thể dễ dàng xây dựng các ứng dụng ưu tiên người dùng thực trên các chuỗi, cải thiện sự tin cậy trong các hệ sinh thái phi tập trung.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

Miễn trừ trách nhiệm: Tất cả nội dung trên website này đều vì mục đích cung cấp thông tin và không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn đọc nên tự tiến hành nghiên cứu trước khi đưa ra quyết định đầu tư. Chúng tôi không chịu trách nhiệm, trực tiếp hoặc gián tiếp, đối với bất kỳ thiệt hại hoặc mất mát nào phát sinh liên quan đến việc sử dụng hoặc dựa vào bất kỳ nội dung nào bạn đọc trên website này.

0 comments:

Post a Comment