Khối lượng giao dịch tương lai Ethereum CME đạt mức thấp nhất trong 9 tháng ~ TRƯƠNG CÔNG THẮNG

Wednesday, September 4, 2024

Khối lượng giao dịch tương lai Ethereum CME đạt mức thấp nhất trong 9 tháng

Khối lượng giao dịch tương lai Ethereum trên Sàn giao dịch hàng hóa Chicago (CME) đã giảm xuống mức thấp nhất trong 9 tháng vào tháng 8.

Theo dữ liệu của The Block, tổng khối lượng giao dịch hàng tháng của hợp đồng tương lai Ethereum CME trong tháng 8 là 20,8 tỷ USD. Khối lượng giao dịch, ước tính theo USD, cho thấy mức giảm 31% so với mức 30,5 tỷ USD của tháng 7. Theo dữ liệu của The Block, khối lượng giao dịch của tháng 8 là mức thấp chưa từng thấy kể từ tháng 11 năm 2023.

Tuần này, CCData đã quan sát thấy sự sụt giảm tương tự trong khối lượng giao dịch hợp đồng tương lai Ethereum trên CME. Các nhà phân tích cho biết trong email gửi The Block rằng sự sụt giảm trong khối lượng giao dịch đối với các công cụ Ethereum cho thấy sự quan tâm của các tổ chức đối với tài sản này thấp hơn dự kiến.

Khối lượng giao dịch của Ethereum ETF giảm

Theo dữ liệu từ The Block, các Ether ETF spot cũng chứng kiến ​​khối lượng giao dịch giảm trong tháng 8 so với tháng 7.

Vào thứ Ba, các Ether ETF spot tại Hoa Kỳ đã ghi nhận dòng tiền ròng chảy ra là 47,4 triệu USD, đây là dòng tiền âm hàng ngày đáng kể nhất kể từ ngày 2 tháng 8. Grayscale Ethereum Trust (ETHE) là quỹ duy nhất báo cáo dòng tiền chảy ra trong ngày, với 52,31 triệu USD. FETH của Fidelity ghi nhận 4,91 triệu USD dòng tiền ròng chảy vào, trong khi bảy Ethereum ETF spot khác không có dòng tiền nào. Khối lượng giao dịch hàng ngày của các Ether ETF spot này đã giảm xuống còn 163,5 triệu USD vào thứ Ba từ mức 173,66 triệu USD vào thứ Sáu tuần trước.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

Miễn trừ trách nhiệm: Tất cả nội dung trên website này đều vì mục đích cung cấp thông tin và không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn đọc nên tự tiến hành nghiên cứu trước khi đưa ra quyết định đầu tư. Chúng tôi không chịu trách nhiệm, trực tiếp hoặc gián tiếp, đối với bất kỳ thiệt hại hoặc mất mát nào phát sinh liên quan đến việc sử dụng hoặc dựa vào bất kỳ nội dung nào bạn đọc trên website này.

0 comments:

Post a Comment