Biểu đồ fractal Ethereum gợi ý mức 3,3 nghìn USD khi nhà phân tích cho biết đã đến lúc giá ETH tăng ~ TRƯƠNG CÔNG THẮNG

Wednesday, September 18, 2024

Biểu đồ fractal Ethereum gợi ý mức 3,3 nghìn USD khi nhà phân tích cho biết đã đến lúc giá ETH tăng

Diễn biến giá của Ethereum (ETH) gần đây vẫn không mấy ấn tượng, với mức giảm 9% vào tháng 9. Quý 3 của ETH đang trên đà trở thành giai đoạn tồi tệ thứ ba về mặt lợi nhuận kể từ khi ra đời.

Tuy nhiên, các yếu tố kỹ thuật thuận lợi đang bắt đầu xuất hiện đối với altcoin này khi mô hình fractal tăng giá đang đạt đến trạng thái rõ ràng.

Ethereum phản ánh fractal từ năm 2021, 2024

Về mặt kỹ thuật, fractal là một mô hình lặp lại theo lịch sử cho phép các nhà giao dịch xác định sự đảo ngược xu hướng trong biểu đồ. Ethereum hiện đang vẽ một thiết lập fractal tăng giá, ban đầu được quan sát thấy vào năm 2021.

Biểu đồ bên dưới minh họa rằng mô hình bao gồm một thiết lập năm điểm. Mô hình chứng kiến ​​sự điều chỉnh mạnh giữa I và II , và II đánh dấu giá trị fractal thấp . Từ II đến III, giá phục hồi về vùng Fibonacci 0,5-0,618, tức là vùng màu vàng. 

Biểu đồ Ethereum 1 ngày. Nguồn: TradingView.

IV biểu thị mức thấp cao hơn so với II và V biểu thị mức cao thấp hơn so với III. Cuối cùng, VI tạo thành mức thấp bằng với IV, tại đó xảy ra quá trình quét thanh khoản và fractal kết thúc bằng một lối thoát tăng giá.

Những điểm cơ bản quan trọng này phải được lặp lại để một fractal khác đi theo cùng một con đường.

Vào năm 2024, có thể xác định được cùng một mô hình fractal trong Q2, mô hình này tuân theo chính xác thiết lập năm điểm và thoát tăng giá sau điểm VI. Một đợt điều chỉnh giá mạnh đã được theo sau bởi sự phục hồi đến “vùng vàng” trước khi hình thành các mức thấp cao hơn và các mức cao thấp hơn. Bây giờ, nó lại đang hình thành một lần nữa.

Biểu đồ Ethereum 1 ngày. Nguồn: TradingView.

Ether vẫn chưa hoàn thành VI, đây sẽ là một đợt thanh khoản thấp khác quanh mức 2.150 USD ( IV ) trước khi có khả năng thoát ra theo hướng tăng giá lên mức 3.375 USD, tức là tăng 52%.

Nếu Ether xác nhận hai điểm thiết lập cuối cùng, mô hình sẽ hoàn toàn giống hệt nhau, làm tăng khả năng xảy ra đợt tăng giá theo đường parabol trong vài tuần tới.

Nhà phân tích cho biết “đã đến lúc” giá ETH tăng

Ethereum đã phải vật lộn để xoa dịu những người nắm giữ ETH trong quý 3 khi altcoin này đã giảm 33% kể từ đầu tháng 7.

Tuy nhiên, một số ít nhà phân tích tin rằng Ether đang chuẩn bị cho đợt tăng giá mới sau một thời kỳ hỗn loạn. Javon Marks, một nhà phân tích thị trường độc lập, chỉ ra rằng ETH đang đi theo mô hình từ năm 2023, dẫn đến đợt tăng giá 165% trong quý 1 năm 2024. Trong bài đăng trên X, Marks nhấn mạnh rằng đã đến lúc ETH “lên đường” và nói rằng,

Năm 2023 có vẻ như là bản thiết kế cho một đợt tăng giá lớn khác có thể sớm diễn ra trên ETH. Mục tiêu là 4.723,5 USD và một đợt phá vỡ trên mức đó có thể chào đón mức 8.100 USD trở lên, dự kiến ​​giá sẽ tăng gần 2X, nếu không muốn nói là nhiều hơn nữa.

Giống như mục tiêu cao của nhà phân tích ở trên là 8.100 USD, CoinsKid, một nhà giao dịch ẩn danh, nhận định mức giá cao là 8.000 USD dựa trên thiết lập đã hình thành từ năm 2019.

Phân tích Ethereum của CoinsKid. Nguồn: X.com.

Thiết lập trong bối cảnh theo sau một nêm tăng dần mở rộng cho ETH, gần hoàn thành mô hình tiếp xúc bốn điểm. Nhưng nhà phân tích cho biết, việc bật lên từ mức hiện tại là rất quan trọng ; nếu không, mô hình có thể bị vô hiệu hóa ở mức 1.511 USD.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

Miễn trừ trách nhiệm: Tất cả nội dung trên website này đều vì mục đích cung cấp thông tin và không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn đọc nên tự tiến hành nghiên cứu trước khi đưa ra quyết định đầu tư. Chúng tôi không chịu trách nhiệm, trực tiếp hoặc gián tiếp, đối với bất kỳ thiệt hại hoặc mất mát nào phát sinh liên quan đến việc sử dụng hoặc dựa vào bất kỳ nội dung nào bạn đọc trên website này.

0 comments:

Post a Comment