3 dự án mở khóa token đáng chú ý trong tuần này ~ TRƯƠNG CÔNG THẮNG

Sunday, September 8, 2024

3 dự án mở khóa token đáng chú ý trong tuần này

Mở khóa token liên quan đến việc phát hành các token trước đây bị chặn theo các điều khoản gây quỹ. Các dự án lên lịch cẩn thận các đợt phát hành này để tránh áp lực thị trường và ngăn chặn giá token giảm.

Tuy nhiên, các yếu tố như thiếu thanh khoản hoặc nhà đầu tư chốt lời sớm có thể tác động đáng kể đến động lực của tài sản. Sau đây là ba dự án mở khóa chính cần chú ý vào tuần tới.

Xai (XAI)

  • Ngày mở khóa: 9 tháng 9
  • Số lượng token được mở khóa: 35,88 triệu XAI
  • Nguồn cung lưu hành hiện tại: 572,10 triệu XAI

Xai là giải pháp Layer-3 đầu tiên trên thế giới được thiết kế riêng cho trò chơi AAA, được xây dựng trên công nghệ Arbitrum. Bằng cách đơn giản hóa việc quản lý ví, Xai loại bỏ những phức tạp thường thấy của tích hợp blockchain, biến nó thành một sự bổ sung liền mạch cho hệ sinh thái trò chơi.

Vào ngày 9 tháng 9, dự án sẽ mở khóa 35,88 triệu token XAI và phân phối chúng cho team, nhà đầu tư, nguồn dự trữ và hệ sinh thái rộng lớn hơn.

Mở khóa XAI
Mở khóa XAI. Nguồn:  token.unlocks.

Aptos (APT)

  • Ngày mở khóa: 11 tháng 9
  • Số lượng token được mở khóa: 11,31 triệu APT
  • Nguồn cung lưu hành hiện tại: 486,98 triệu APT

Aptos là một blockchain Layer-1 được thiết kế để cung cấp cơ sở hạ tầng an toàn và có thể mở rộng cho các ứng dụng phi tập trung. Tập trung vào bảo mật và hiệu suất, nó kết hợp các công nghệ tiên tiến để nâng cao trải nghiệm blockchain.

Mặc dù là một trong những dự án blockchain thành công nhất trong những năm gần đây, Aptos đã phải đối mặt với sự chỉ trích từ cộng đồng tiền điện tử vì tokenomics của mình , vốn chịu ảnh hưởng nặng nề từ vốn đầu tư mạo hiểm.

Một phần lớn token APT vẫn bị khóa. Vào ngày 11 tháng 9, dự án sẽ phân phối 11,31 triệu token APT cho các thành viên cộng đồng, những người đóng góp cốt lõi và các nhà đầu tư.

Mở khóa Aptos
Mở khóa APT. Nguồn:  token.unlocks.

Stark Network (STRK)

  • Ngày mở khóa: 15 tháng 9
  • Số lượng token được mở khóa: 64 triệu STARK
  • Nguồn cung lưu hành hiện tại: 1,77 tỷ STARK

Starknet đang phát triển giải pháp ZK-Rollup Layer-2 để mở rộng các ứng dụng phi tập trung trên Ethereum. Sau vòng đầu tư thành công, team đã giới thiệu token STRK, cần thiết cho việc phi tập trung hóa mạng lưới.

Diego Oliva, CEO của Starknet Foundation cho biết:

STRK Token ra đời để việc mở rộng quy mô dựa trên STARK có thể diễn ra theo cách phi tập trung hơn. Thiết kế token giúp Starknet được cộng đồng điều hành và quản lý, và Provisions là phương tiện mạnh mẽ để đạt được điều này.

Vào ngày 15 tháng 8, dự án sẽ mở khóa 64 triệu STRK, phân phối cho các nhà đầu tư và những người đóng góp ban đầu.

Mở khóa Starknet
Mở khóa STRK. Nguồn: token.unlocks.

Các đợt mở khóa khác trong tuần này bao gồm io.net (IO), Ethena (ENA), Cyber ​​(CYBER) và Render (RNDR), với tổng giá trị vượt quá 114 triệu USD. Mặc dù nhiều người coi việc mở khóa là bi quan, nhưng một lịch trình được lập kế hoạch tốt có thể củng cố khả năng tồn tại lâu dài của dự án. Phù hợp với các mốc quan trọng và tiến độ phát triển, việc mở khóa sẽ thúc đẩy các thành viên trong team, thúc đẩy sự tham gia của cộng đồng và thúc đẩy sự phát triển của hệ sinh thái.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

Miễn trừ trách nhiệm: Tất cả nội dung trên website này đều vì mục đích cung cấp thông tin và không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn đọc nên tự tiến hành nghiên cứu trước khi đưa ra quyết định đầu tư. Chúng tôi không chịu trách nhiệm, trực tiếp hoặc gián tiếp, đối với bất kỳ thiệt hại hoặc mất mát nào phát sinh liên quan đến việc sử dụng hoặc dựa vào bất kỳ nội dung nào bạn đọc trên website này.

0 comments:

Post a Comment