Lãi suất mở DOGE tăng 19% trong bối cảnh giá “bứt phá” lên mức cao nhất trong một tháng ~ TRƯƠNG CÔNG THẮNG

Saturday, July 20, 2024

Lãi suất mở DOGE tăng 19% trong bối cảnh giá “bứt phá” lên mức cao nhất trong một tháng

Các nhà giao dịch đang tăng cường vị thế của mình trên Dogecoin khi giá của nó “bùng nổ”, đạt mức cao nhất trong tháng vào ngày 20 tháng 7. Tuy nhiên, không phải tất cả đều tin rằng mô hình tăng giá đã được xác nhận.

“DOGE đang bứt phá và có vẻ như đã sẵn sàng cho một động thái tăng mạnh mẽ”, nhà giao dịch tiền điện tử ẩn danh Shelby đã viết trong bài đăng ngày 20 tháng 7 trên X. Shelby nhắc lại rằng sự bứt phá giá của Doge trước đây đã là “chất xúc tác” cho các altcoin khác theo sau, bao gồm Floki (FLOKI) và Shiba Inu (SHIB), đã tăng lần lượt 37% và 3,89%, theo dữ liệu của CoinMarketCap.

Trong khi đó, các tài khoản giao dịch tiền điện tử Cheds và CryptoBoss chỉ ra “sự phá vỡ cơ sở tốt” trên giá Dogecoin, tuyên bố rằng nó đang “bứt phá”. DOGE hiện đang giao dịch ở mức 0,1336 USD, tăng 18,82% trong bảy ngày qua.

DOGE đã tăng 6,64% trong 30 ngày qua. Nguồn: CoinMarketCap.

Mặt khác, nhà giao dịch tiền điện tử ẩn danh Magnate đã cảnh báo những người theo dõi họ rằng “đừng FOMO ở đây, sự thoái lui sẽ đưa ra mức giá thấp hơn”. Mức giảm 10,6% xuống 0,1194 USD, mức giá chỉ thấy bảy ngày trước đó, sẽ thanh lý khoảng 47,23 USD ở các vị thế mua.

Dogecoin gần đây đã đạt mức Lãi suất mở (OI) cao nhất — thước đo tổng giá trị của tất cả các hợp đồng tương lai Bitcoin đang lưu hành hoặc “chưa thanh toán” trên các sàn giao dịch — trong tháng 7, tăng 19% lên 647,19 triệu USD trong bốn ngày, theo dữ liệu của CoinGlass.

Giá Doge tăng đột biến theo sau sự biến động lớn trong chỉ báo tâm lý thị trường

Trong khi đó, theo Chỉ số Sợ hãi và Tham lam tiền điện tử, tâm lý thị trường nói chung đang tăng lên .

Chỉ số theo dõi tâm lý thị trường đối với Bitcoin và tiền điện tử đang ở mức “Tham lam” là 74, tăng 41 điểm so với mức “sợ hãi tột độ” là 33 vào tuần trước.

Giá tăng đột biến sau những suy đoán gần đây về việc liệu Dogecoin có thể lặp lại thành tích trước đó khi đạt mức cao nhất mọi thời đại là 0,73 USD vào ngày 8 tháng 5 năm 2021, một năm sau sự kiện Bitcoin halving vào năm 2020.

Nếu mô hình này lặp lại, giá Dogecoin sẽ đạt mức cao kỷ lục mới vào tháng 4 năm 2025. Tuy nhiên, phân tích kỹ thuật rất khó áp dụng cho memecoin vì giá trị của chúng mang tính đầu cơ.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

Miễn trừ trách nhiệm: Tất cả nội dung trên website này đều vì mục đích cung cấp thông tin và không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn đọc nên tự tiến hành nghiên cứu trước khi đưa ra quyết định đầu tư. Chúng tôi không chịu trách nhiệm, trực tiếp hoặc gián tiếp, đối với bất kỳ thiệt hại hoặc mất mát nào phát sinh liên quan đến việc sử dụng hoặc dựa vào bất kỳ nội dung nào bạn đọc trên website này.

0 comments:

Post a Comment