Giá Bitcoin sẽ ra sao khi số dư BTC của chính phủ Đức bằng 0? ~ TRƯƠNG CÔNG THẮNG

Saturday, July 13, 2024

Giá Bitcoin sẽ ra sao khi số dư BTC của chính phủ Đức bằng 0?

Vào ngày 12 tháng 7, mạng xã hội X đã bùng nổ với việc ví Bitcoin của chính phủ Đức hiện có số dư bằng 0. Cộng đồng đang gợi ý rằng giá Bitcoin (BTC) sẽ tăng mạnh khi áp lực bán được cho là đã bị loại bỏ khỏi thị trường.

Bất chấp tin tức này, giá Bitcoin vẫn bị giới hạn trong phạm vi hẹp, trong đó 60.000 USD đóng vai trò là mức kháng cự và 54.000 USD đóng vai trò là mức hỗ trợ.

Hãy cùng xem xét một số yếu tố kỹ thuật đằng sau diễn biến giá gần đây của Bitcoin.

Tiếp tục mô hình cờ gấu và mức kháng cự ở mức 60.000 USD

Sự sụt giảm của Bitcoin từ mức 60.000 USD đã xác nhận đỉnh M (hay đỉnh đôi) và mô hình tiếp tục cờ gấu đã xuất hiện. Lưu ý cách xu hướng giảm tăng tốc cùng với khối lượng bán tăng và các nỗ lực đột phá lên phía trên bị hạn chế bởi khối lượng mua yếu.

Biểu đồ 4 giờ BTC/USDT. Nguồn: TradingView.

Trong điều kiện lý tưởng, các nhà giao dịch sẽ muốn thấy mô hình này bị phá vỡ khi khối lượng giao dịch lớn tăng mạnh lên trên mức 60.000 USD, nơi có mức thoái lui Fibonacci 61,8% và sau đó một vài nến ngày đóng cửa trên mức 60.000 USD để thiết lập mức hỗ trợ tại hoặc trên mức này.

Độ sâu sổ lệnh Bitcoin và mức thanh lý

Trong tiền điện tử, giá có xu hướng đi theo hướng có tính thanh khoản cao nhất và khi so sánh khối lượng giao dịch BTC/USD với độ sâu sổ lệnh của Bitcoin trong phạm vi từ 2% đến 5%, rõ ràng là giá đã dao động giữa mức giá mua vào khoảng 54.000 đến 57.000 USD và mức giá bán ra ở mức 60.000 USD.

Biểu đồ độ sâu sổ lệnh BTC/USDT 4 giờ. Nguồn: TRDR.io

Bản đồ thanh lý cho thấy các nhà giao dịch đòn bẩy đã mở các lệnh long lớn ở mức khoảng 56.500 USD nên tình hình có thể trở nên khó khăn nếu giá giảm xuống dưới mức đó và mô hình cờ giảm hiện tại vẫn tiếp tục.

Bản đồ thanh lý đòn bẩy Bitcoin. Nguồn: Coinglass.

Trong khi kỳ vọng của những người tham gia thị trường rằng giá Bitcoin có thể đảo ngược xu hướng khi chính phủ Đức đã hoàn tất việc bán BTC có thể là câu chuyện mới trên phương tiện truyền thông tiền điện tử, thì mối đe dọa lờ mờ về việc một phần trong số 140.000 Bitcoin được trả lại cho khách hàng của Mt. Gox sẽ được bán tháo có thể là sự kiện gây áp lực bán tiếp theo giữ giá trong phạm vi hiện tại hoặc thậm chí đưa giá xuống mục tiêu M-top là 44.000 USD.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

Miễn trừ trách nhiệm: Tất cả nội dung trên website này đều vì mục đích cung cấp thông tin và không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn đọc nên tự tiến hành nghiên cứu trước khi đưa ra quyết định đầu tư. Chúng tôi không chịu trách nhiệm, trực tiếp hoặc gián tiếp, đối với bất kỳ thiệt hại hoặc mất mát nào phát sinh liên quan đến việc sử dụng hoặc dựa vào bất kỳ nội dung nào bạn đọc trên website này.

0 comments:

Post a Comment