Ether ETF Spot sẽ bắt đầu giao dịch tại Hoa Kỳ vào ngày 23 tháng 7 ~ TRƯƠNG CÔNG THẮNG

Monday, July 22, 2024

Ether ETF Spot sẽ bắt đầu giao dịch tại Hoa Kỳ vào ngày 23 tháng 7

Quỹ Ether ETF spot đã được chấp thuận chính thức để bắt đầu giao dịch tại Hoa Kỳ vào ngày 23 tháng 7.

Vào ngày 22 tháng 7, Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ đã phê duyệt đăng ký S-1 cuối cùng cần thiết để niêm yết trên các sàn giao dịch chứng khoán tương ứng, bao gồm Nasdaq, Sàn giao dịch chứng khoán New York và Sàn giao dịch quyền chọn Chicago.

Các công ty phát hành Ether ETF spot thành công bao gồm BlackRock, Fidelity, 21Shares, Bitwise, Franklin Templeton, VanEck và Invesco Galaxy.

Sự kiện này diễn ra hai tháng sau khi SEC bật đèn xanh cho đơn xin cấp phép 19b-4 của họ vào ngày 23 tháng 5 — chấp thuận thay đổi quy tắc cho phép các Ether ETF spot được niêm yết và giao dịch trên các sàn giao dịch tương ứng.

iShares Ethereum Trust do BlackRock phát hành sẽ được niêm yết trên Nasdaq, trong khi Grayscale Ethereum Trust sẽ được niêm yết trên NYSE.

Sự chấp thuận chính thức cho việc ra mắt Bitwise Ethereum ETF. Nguồn: Sàn giao dịch chứng khoán New York.

Tất cả các Ether ETF spot ngoại trừ Grayscale Ethereum Trust sẽ cung cấp mức phí cơ bản từ 0,15 đến 0,25%.

Tuy nhiên, Fidelity, 21Shares, Bitwise, Franklin và VanEck sẽ miễn phí cho các Ether ETF spot của họ cho đến khi kết thúc khoảng thời gian quy định hoặc sản phẩm của họ đạt đến một số tiền nhất định trong tài sản ròng.

Grayscale Ethereum Mini Trust cũng sẽ miễn phí trong sáu tháng đầu tiên hoặc cho đến khi đạt 2 tỷ USD tài sản ròng, tùy theo điều kiện nào đến trước.

Sự rút lui của Biden, Ether ETF có thể thúc đẩy tiền điện tử

Các Ether ETF spot đã được chấp thuận một ngày sau khi Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden rút khỏi cuộc bầu cử năm 2024.

Nhà phân tích thị trường Josh Gilbert của eToro đã mô tả quyết định rút lui khỏi cuộc đua của Biden là “chiến thắng cho tài sản tiền điện tử” trong một lưu ý gần đây:

Chúng ta càng thấy Trump dẫn trước trong cuộc bầu cử thì giá tài sản tiền điện tử sẽ càng cao trong chiến thắng của ông ấy.

Các nhà phân tích trong ngành kỳ vọng các Ether ETF spot sẽ thu hút được khoảng 10% đến 20% dòng tiền mà các Bitcoin ETF sppot đã chứng kiến ​​kể từ khi các sản phẩm này ra mắt cách đây hơn sáu tháng.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

Miễn trừ trách nhiệm: Tất cả nội dung trên website này đều vì mục đích cung cấp thông tin và không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn đọc nên tự tiến hành nghiên cứu trước khi đưa ra quyết định đầu tư. Chúng tôi không chịu trách nhiệm, trực tiếp hoặc gián tiếp, đối với bất kỳ thiệt hại hoặc mất mát nào phát sinh liên quan đến việc sử dụng hoặc dựa vào bất kỳ nội dung nào bạn đọc trên website này.

0 comments:

Post a Comment