Morgan Creek Capital: Thế hệ Boomers đổ 300 tỷ USD vào thị trường tiền điện tử ~ TRƯƠNG CÔNG THẮNG

Thursday, April 25, 2024

Morgan Creek Capital: Thế hệ Boomers đổ 300 tỷ USD vào thị trường tiền điện tử

CEO Morgan Creek Capital, Mark Yusko dự đoán dòng vốn khổng lồ đổ vào thị trường tiền điện tử khi khối tài sản của thế hệ boomers, ước tính trị giá hàng nghìn tỷ USD, đang tìm cách thâm nhập vào tài sản kỹ thuật số.

Trong cuộc phỏng vấn với podcast The Wolf Of All Streets, Yusko đã thảo luận về cách giới thiệu Bitcoin ETF spot và sự quan tâm ngày càng tăng từ các cố vấn đầu tư đã dẫn đến sự thay đổi đáng kể về nhu cầu. Tuy nhiên, tác động đầy đủ của nó vẫn chưa được nhận ra. Theo Yusko:

Tôi tin rằng sẽ có 300 tỷ USD – tức là 1% trong số 30 nghìn tỷ USD – sẽ đổ vào không gian này [trong vòng 12 tháng]. Đó thực sự là số tiền nhiều hơn bao giờ hết được chuyển đổi sang Bitcoin trong 15 năm. Đó là một điều khá tuyệt vời.

Yusko dự đoán dòng vốn có thể đến từ những người thuộc thế hệ boomers – những người sinh từ năm 1946 đến năm 1964 – thông qua các tài khoản hưu trí do các cố vấn quản lý. Theo Hiệp hội Cố vấn Đầu tư, các cố vấn tài chính Mỹ đã quản lý tài sản trị giá 114,1 nghìn tỷ USD vào năm 2022.

Yusko cho biết: “Chúng ta mới có ETF được vài tháng, khoảng ba tháng và chúng ta đã nhận được khoảng 10% những gì tôi tin là sẽ đến với lĩnh vực này từ các cố vấn đầu tư đã đăng ký, những người kiểm soát tất cả tiền mặt của thế hệ boomers”. Yusko nói thêm rằng dòng tiền có khả năng đẩy vốn hóa thị trường tiền điện tử lên 6 nghìn tỷ USD.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 comments:

Post a Comment