Axie Infinity bắt đầu cho vay tài sản in-game ~ TRƯƠNG CÔNG THẮNG

Thursday, February 2, 2023

Axie Infinity bắt đầu cho vay tài sản in-game

Người chơi Axie Infinity hiện đã có thể vay tới 30% so với tài sản kỹ thuật số của họ, cũng như staking nhận thưởng.

Axie Infinity bắt đầu cho vay tài sản in-game

Theo thông báo được đăng tải vào ngày 02/02, Ronin Network đã hợp tác với công ty lending MetaLend để tạo điều kiện thuận lợi cho các khoản vay tài sản in-game cho người chơi của mình. 

Hiện tại, 1.587 NFT trên Ronin đang được sử dụng làm tài sản thế chấp trên MetaLend, trang web công ty nêu rõ.

Như vậy, từ hôm nay người dùng có thể staking đất và NFT của họ trên chuỗi. Việc staking Axie Infinity Shards (AXS), token quản trị của hệ sinh thái Axie Infinity, sẽ sớm được hỗ trợ.

Theo đó, người dùng cần trải qua quy trình định giá tài sản bằng hệ thống do MetaLend cung cấp để vay ra ETH tương ứng với 30% giá trị tài sản trước khi bắt đầu staking nhận thưởng. Quá trình này sẽ mất một khoản phí 1%.

MetaLend và Ronin Network lần đầu tiên công bố quan hệ đối tác vào ngày 31/01. MetaLend trước đó từng huy động được 5 triệu USD vòng seed do Pantera Capital dẫn đầu, cùng sự góp mặt của Collab + Currency và guild game Ancient8.

Ở thời kỳ đỉnh cao (tháng 08/2021), Axie Infinity đã thu về 215 triệu USD khối lượng giao dịch hàng tuần, The Block đo lường. Mới đây, tựa game Play-to-Earn đình đám một thời đã trình làng Homeland – trò chơi sử dụng cơ chế NFT đất đai được mong chờ từ lâu. 

Ở thời kỳ đỉnh cao, Axie Infinity từng thu về hàng triệu USD volume giao dịch tuần. Nguồn: TheBlock

Tuy nhiên, kể từ sau vụ tấn công Ronin gây thiệt hại bậc nhất ngành crypto cộng với sự bất ổn trong thiết kế tokenomics đã khiến các loại tiền tệ trong game dần trở nên mất giá trị đến nay, dù đã có lúc phục hồi nhờ những cập nhật mới

Giá AXS cũng không phản ứng mạnh sau tin tức trên. 

Đồ thị 1H của cặp AXS/USDT trên sàn Binance vào lúc 07:55 AM ngày 03/02/2023

Coin68 tổng hợp

Có thể bạn quan tâm:

Có thể bạn quan tâm:

0 comments:

Post a Comment