Đối với tuần kết thúc vào Giáng sinh, các tìm kiếm toàn cầu cho cụm từ “NFT”, dùng để chỉ các mã thông tin không thể thay thế, đã vượt qua “tiền điện tử”, theo Google Trends. Lưu lượng truy cập tìm kiếm NFT tăng mạnh cho thấy dấu hiệu rõ ràng rằng các bộ sưu tập kỹ thuật số đã đi vào ý thức chủ đạo, với các giao dịch trên OpenSea, nền tảng phi tập trung phổ biến nhất cho các cuộc đấu giá NFT, vượt qua 10 tỷ USD.

Sự gia tăng lớn về nhu cầu đối với NFT được biểu đạt rõ trên hầu hết các khía cạnh của xã hội. Đầu tiên, các thương hiệu tiêu dùng như Nike và Adidas đang tự mình xâm nhập vào lĩnh vực metaverse NFTs. Sau đó, những người nổi tiếng như Snoop Dog, Grimes, Steve Aoki, Mila Kunis và Melania Trump đang quảng cáo bộ sưu tập NFT của riêng họ đến công chúng. Thứ ba, các trò chơi NFT như Axie Infinity và Sorare giúp người chơi có thể tìm hiểu về tiền điện tử và NFT, cũng như kiếm được tiền trong khi chơi trò chơi điện tử.
Hơn nữa, số tiền thu được từ các cuộc đấu giá NFT cũng có thể được chuyển đến các tổ chức phi lợi nhuận hoặc tổ chức từ thiện, chẳng hạn như xây dựng trường học cho trẻ em ở Uganda. Những người nắm giữ tiền điện tử không chỉ có thể có được những tác phẩm nghệ thuật đẹp mà ở Hoa Kỳ, họ cũng có thể khấu trừ thuế các khoản đóng góp của mình vào thu nhập, dẫn đến đôi bên cùng có lợi. Cuối cùng, NFT giúp các nghệ sĩ trên toàn thế giới có thể quảng bá tài năng của họ mà không cần đến các cuộc triển lãm vật chất.
Nguồn: Sưu Tầm
0 comments:
Post a Comment