Cô gái sống tại Anh đã nhận được kiện hàng iPhone 12 Pro Max đặt mua từ nhà mạng Virgin Media với giá 1.200 bảng Anh (khoảng 39 triệu đồng). Nhưng cô đã choáng váng khi mở hộp.
Olivia Parkinson đã đặt một chiếc iPhone 12 Pro Max để lên đời cho iPhone 7 Plus cô đang dùng. Nhưng khi nhận được kiện hàng từ nhà mạng, cô đã vô cùng kinh ngạc.
Theo hình ảnh Olivia đăng tải lên Twitter, bên trong hộp máy không có bất cứ thứ gì ngoài những mảnh gạch vỡ được dán lại với nhau bằng băng dính.
Sự việc được Olivia Parkinson phàn nàn trên Twitter |
Ngay lập tức, Olivia đã liên hệ với nhà mạng Virgin Media để khiếu nại hôm 14/4 vừa qua.
Sau một tuần xảy ra sự cố, Olivia phàn nàn trên mạng xã hội Twitter: đã qua 7 ngày vẫn không nhận được câu trả lời nào từ Virgin Media, mặc dù tôi chỉ nhận được cục gạch thay vì iPhone 12 Pro Max đã đặt hàng.
Theo iDropNews, công ty chuyển phát nhanh Yodel (đơn vị chịu trách nhiệm vận chuyển kiện hàng của Olivia) đã điều tra vụ việc và kết luận rằng không có bất cứ sai sót nào trong việc niêm phong trong bao bì và quá trình giao hàng.
Về phía Virgin Media, nhà mạng này cho rằng họ đã điều tra vụ việc và không phát hiện sai phạm nào trong quy trình. Virgin Media cũng từ chối đền bù cho Olivia.
Đặt mua iPhone 12 hơn 39 triệu đồng, cô gái choáng váng khi nhận về những mảnh gạch vỡ |
Olivia tiếp tục đăng tweet và Virgin Media đối diện với nhiều phản ứng dữ dội từ phía người dùng. Đến khi đó, nhà mạng này mới gửi email cho Olivia đề nghị chấm dứt hợp đồng và hoàn lại số tiền Olivia đã trả.
“Cuộc điều tra của chúng tôi cho thấy Olivia là nạn nhân của một vụ lừa đảo nên chúng tôi đã đóng tài khoản, xóa số dư chưa thanh toán và sẽ trả lại tất cả số tiền mà cô ấy đã trả", đại diện của Virgin Media cho biết.
Hải Nguyên(tổng hợp)
Mua iPhone nhận cục đá: Khách hàng làm sao để tránh?
Nếu khách không kiểm tra hàng hoá hay lưu lại bằng chứng sai phạm sẽ không có cơ sở khiếu nại khi bị tráo sản phẩm.
0 comments:
Post a Comment