Giải pháp tổng đài trợ lý ảo của MobiFone ~ TRƯƠNG CÔNG THẮNG

Tuesday, November 12, 2019

Giải pháp tổng đài trợ lý ảo của MobiFone

Công nghệ thay thế nhân viên tổng đài giúp các doanh nghiệp có thể xử lý lượng khách hàng lớn và đa dạng.

Hãng viễn thông đưa ra giải pháp tổng đài tự động MobiFone AI Call Center (mAICallCenter) nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp đạt hiệu suất và hiệu quả làm việc cao hơn.

Nhân viên truyền thống là những người được bố trí nhiệm vụ trực tổng đài để giao tiếp với khách hàng. Sự phát triển ngày càng cao của cuộc sống, tệp khách hàng lớn với nhu cầu đa dạng đã tạo áp lực không nhỏ lên bộ phận này.

mAICallCenter là giải pháp thay thế nhân viên trực tổng đài truyền thống với khả năng tương tác bằng giọng nói, được phát triển trên nền tảng xử lý tiếng nói ứng dụng AI. Với tổng đài ảo, doanh nghiệp có thể soạn nội dung, gọi điện tự động đến từng khách hàng để phục vụ theo nhiều mục đích.

Giải pháp tổng đài trợ lý ảo của MobiFone

Giải pháp này có khả năng giúp doanh nghiệp cắt giảm chi phí nhân viên tổng đài với các cuộc gọi được tự động hoá. Mỗi khách hàng sẽ tiếp nhận thông điệp riêng, dựa trên cơ sở dữ liệu người dùng.

mAICallCenter phù hợp với nhóm khách hàng là các doanh nghiệp viễn thông, doanh nghiệp tài chính, bảo hiểm, các công ty sự kiện, giao vận hay công ty thương mại điện tử với số lượng khách hàng và đơn hàng lên đến hàng vạn, hàng triệu vận đơn mỗi ngày, đại diện MobiFone nói.

Ứng dụng trên hỗ trợ đắc lực cho hoạt động chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp bằng cách chủ động gọi và khảo sát chất lượng dịch vụ, tự động trả lời các yêu cầu theo kịch bản được nạp sẵn. Thậm chí, mAICallCenter còn được phát triển với các giọng đọc theo giới tính, vùng miền, dự đoán cách đọc các từ chưa chuẩn hóa, viết tắt, từ mượn khiến giọng nói có biểu cảm và ngữ điệu giống người thật.

Trợ lý ảo mAICallCenter có thể vận hành 24/7. Điểm quan trọng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ là sự đồng bộ, nhất quán trong việc đưa ra các giải pháp được lập trình sẵn để giải đáp thắc mắc của khách hàng.

Tuấn Vũ

Thông tin chi tiết về giải pháp và các gói dịch vụ xem tại đây

Related Posts:

  • Tại sao giá Bitcoin hôm nay giảm?Vào ngày 21 tháng 6, Bitcoin (BTC) đã giảm 4,5%, đạt 59.780 USD, mức thấp nhất trong sáu tuần. Sự suy giảm này có liên quan đến dòng tiền chảy ra ổn định từ các quỹ Bitcoin ETF spot và áp lực bán có thể xảy ra từ chính phủ Đứ… Read More
  • SEC kiện Consensys vì vấn đề staking trên MetaMask Vào cuối hôm thứ 6, SEC đã kiện Consensys tại tòa án liên bang ở Brooklyn, New York, về các cáo buộc rằng công ty “tham gia vào việc chào bán và bán chứng khoán” và “hoạt động như một nhà môi giới chưa đăng ký” thông qua ví … Read More
  • VanEck nộp đơn xin Solana ETF tại Mỹ VanEck, một trong những nhà phát hành quỹ Bitcoin ETF spot đầu tiên tại Hoa Kỳ, đã nộp đơn xin Solana ETF mới. Matthew Sigel, người đứng đầu bộ phận nghiên cứu tài sản kỹ thuật số tại VanEck, đã lên X vào ngày 27 tháng … Read More
  • CIO Bitwise: Các quỹ Ethereum ETF spot có thể thu hút 15 tỷ USD vào cuối năm 2025Cộng đồng tiền điện tử háo hức chờ đợi sự ra mắt của các quỹ Ethereum ETF spot tại Mỹ và một số nhà phân tích tin rằng chúng có thể thu hút dòng vốn lớn vào thị trường. Giám đốc đầu tư của Bitwise, Matt Hougan lạc quan v… Read More
  • Notcoin hướng tới mục tiêu tăng giá 100% sau khi đốt 210 triệu token NOTNotcoin (NOT) dựa trên Telegram đã sẵn sàng cho sự tăng trưởng đáng kể, với dự đoán sẽ tăng gấp đôi vốn hóa thị trường trong những tuần tới. Triển vọng lạc quan này được hỗ trợ bởi các chỉ số kỹ thuật mạnh mẽ và các yếu tố cơ… Read More

0 comments:

Post a Comment