Được đánh giá là nhà sản xuất điện tử hàng đầu Nhật Bản, bên cạnh việc phát triển công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm, Panasonic khẳng định luôn coi trọng và đầu tư vào chất lượng dịch vụ, mang lại sự hài lòng và an tâm cho khách hàng.
Mùa hè là thời gian nhiều sản phẩm điện máy phải hoạt động với tần suất liên tục như tủ lạnh, điều hòa, máy giặt. Do đó, giới chuyên gia nhận định đây là lúc chúng cần được bảo dưỡng tổng thể để đảm bảo hiệu quả vận hành. Với mong muốn chuẩn bị cho khách hàng đón một mùa đông khỏe mạnh và dễ chịu, Panasonic cho biết đang tổ chức chương trình chăm sóc đặc biệtvới quy mô toàn quốc. Tham gia chương trình này, khách hàng sẽ được hưởng các dịch vụ bảo trì chính hãng, qua đó an tâm hơn trong quá trình sử dụng các sản phẩm của Panasonic trước mọi sự thay đổi của thời tiết.
Với mục tiêu mang tới “Một cuộc sống tốt đẹp hơn, một thế giới tươi đẹp hơn”, Panasonic không chỉ phát triển công nghệ giúp cuộc sống tiện nghi mà còn chú trọng đến sự hài lòng của khách hàng. “Hiện chúng tôi có mạng lưới hơn 130 trung tâm bảo hành ủy quyền trải khắp 63 tỉnh thành trên cả nước, hướng tới trở thành doanh nghiệp điện tử có dịch vụ chăm sóc khách hàng số một Việt Nam”, đại diện nhà sản xuất cho biết.
Chương trình áp dụng trên toàn quốc, dành cho các hộ gia đình. Thời gian đăng ký: |
Vũ Hoàng
0 comments:
Post a Comment