Các công ty phải trả rất nhiều tiền để được tài trợ cho World Cup, giải bóng đá hàng đầu thế giới với hàng tỷ người theo dõi trên toàn cầu. Nhưng thay vì trả tiền để logo xuất hiện trên các bảng quảng cáo quanh sân, Apple đã có một sự xuất hiện khác biệt, thậm chí có thể nói là âm thầm. Trong ảnh là thủ môn người Mexico Guillermo Ochoa, bước xuống sân bay tại Nga với tai nghe AirPods.
Tuesday, July 10, 2018
Apple là kẻ thắng trong cuộc đua tiếp thị tại World Cup 2018
By Gia Linh at July 10, 2018
cong nghe thong tin, tin cong nghe thong tin, tin tuc cong nghe, tin tuc it
No comments
Related Posts:
Giá tủ lạnh Samsung Inverter tháng 6, giảm tới 7 triệu đồng … Read More
Hai thiết bị Apple bất ngờ lộ diện trước thềm WWDC 2022 … Read More
Samsung sẽ làm giàu từ Apple nhờ sản xuất thứ này … Read More
Xperia Ace III chính thức lên kệ, giá chỉ 5,9 triệu đồng … Read More
MacBook Air sẽ “bán chạy như tôm tươi” nhờ những điều gì? Theo nhà phân tích Ming Chi Kuo, Apple sẽ xuất xưởng tới 7 triệu chiếc MacBook Air trong nửa cuối năm 2022. Sau khi nhà phân tích Mark Gurman của Bloomberg báo cáo Apple không có kế hoạch bổ sung một loạt màu sắc mới cho Mac… Read More
0 comments:
Post a Comment