Chấm điểm độ hấp dẫn của logo các hãng công nghệ ~ TRƯƠNG CÔNG THẮNG

Friday, May 27, 2016

Chấm điểm độ hấp dẫn của logo các hãng công nghệ

Logo mới của Instagram, Twitter hấp dẫn người xem hơn trước đây, trong khi đó lần đổi logo của Google, Facebook lại cho kết quả ngược lại.

 Chấm điểm độ hấp dẫn của logo các hãng công nghệ Các nhà nghiên cứu thuộc Đại học Queen Mary ở London (Anh) và hãng Black Swan đã tạo ra ứng dụng Dragonfly để đo mức độ hấp dẫn của các thương hiệu.</p>
<p>
Theo công cụ này, logo cũ của Instagram với chiếc máy ảnh retro được chấm 58 điểm, tập trung vào tính biểu tượng và dòng chữ trên đó. Còn logo mới có mức hấp dẫn cao hơn hẳn với 68 điểm nhờ thu hút sự chú ý của người xem bằng màu sắc.</p>” data-reference-id=”23754560″ src=”http://ift.tt/20MZ2oc; /> 

Các nhà nghiên cứu thuộc Đại học Queen Mary ở London (Anh) và hãng Black Swan đã tạo ra ứng dụng Dragonfly để đo mức độ hấp dẫn của các thương hiệu.

Theo công cụ này, logo cũ của Instagram với chiếc máy ảnh retro được chấm 58 điểm, tập trung vào tính biểu tượng và dòng chữ trên đó. Còn logo mới có mức hấp dẫn cao hơn hẳn với 68 điểm nhờ thu hút sự chú ý của người xem bằng màu sắc.

 Chấm điểm độ hấp dẫn của logo các hãng công nghệ Hình thành từ lâu, logo Google trở thành biểu tượng và nó đạt 67 điểm với phiên bản cũ. Trong lần đổi logo, Dragonfly cho rằng logo mới kém hấp dẫn hơn hai điểm bởi nét "chấm phá" ở chữ "g" đã mất đi.</p>” data-reference-id=”23754561″ src=”http://ift.tt/1TJL3ki; style=”fontsize: 10pt; lineheight: 15pt;” /> 

Hình thành từ lâu, logo Google trở thành biểu tượng và nó đạt 67 điểm với phiên bản cũ. Trong lần đổi logo, Dragonfly cho rằng logo mới kém hấp dẫn hơn hai điểm bởi nét "chấm phá" ở chữ "g" đã mất đi.

 Chấm điểm độ hấp dẫn của logo các hãng công nghệ Với ứng dụng xe Uber, logo cũ hấp dẫn bởi chữ U đặt trên nền tối màu, đạt 63 điểm. Trong khi đó logo mới chỉ có 53 điểm.</p>” data-reference-id=”23754562″ src=”http://ift.tt/20MYXkw; style=”fontsize: 10pt; lineheight: 15pt;” /> 

Với ứng dụng xe Uber, logo cũ hấp dẫn bởi chữ U đặt trên nền tối màu, đạt 63 điểm. Trong khi đó logo mới chỉ có 53 điểm.

 Chấm điểm độ hấp dẫn của logo các hãng công nghệ Với 76 điểm cho phiên bản cũ, logo của dịch vụ thuê phòng Airbnb được đánh giá rất cao về mức độ hấp dẫn. Trong lần điều chỉnh, số điểm đã giảm đi 1 nhưng vẫn thể hiện đây là công ty có logo giàu tính nghệ thuật.</p>” data-reference-id=”23754563″ src=”http://ift.tt/1TJKNBS; style=”fontsize: 10pt; lineheight: 15pt;” /> 

Với 76 điểm cho phiên bản cũ, logo của dịch vụ thuê phòng Airbnb được đánh giá rất cao về mức độ hấp dẫn. Trong lần điều chỉnh, số điểm đã giảm đi 1 nhưng vẫn thể hiện đây là công ty có logo giàu tính nghệ thuật.

 Chấm điểm độ hấp dẫn của logo các hãng công nghệ Mạng xã hội Twitter đã tăng thêm 10 điểm hấp dẫn sau lần đổi logo. Theo Dragonfly, sự thay đổi này là do việc giảm sự rườm rà trong chi tiết lông chim và mỏ chim.</p>” data-reference-id=”23754564″ src=”http://ift.tt/20MYRcF; style=”fontsize: 10pt; lineheight: 15pt;” /> 

Mạng xã hội Twitter đã tăng thêm 10 điểm hấp dẫn sau lần đổi logo. Theo Dragonfly, sự thay đổi này là do việc giảm sự rườm rà trong chi tiết lông chim và mỏ chim.

 Chấm điểm độ hấp dẫn của logo các hãng công nghệ Hãng dịch vụ Internet Yahoo có điểm số ấn tượng với logo trước khi đổi là 67 điểm và sau khi đổi là 69 điểm, nhờ vào cách dùng màu tím đậm hơn.</p>” data-reference-id=”23754565″ src=”http://ift.tt/1TJLew3; style=”fontsize: 10pt; lineheight: 15pt;” /> 

Hãng dịch vụ Internet Yahoo có điểm số ấn tượng với logo trước khi đổi là 67 điểm và sau khi đổi là 69 điểm, nhờ vào cách dùng màu tím đậm hơn.

 Chấm điểm độ hấp dẫn của logo các hãng công nghệ Ứng dụng Dragonfly chấm logo cũ của Facebook đạt 80 điểm hấp dẫn. Con số trên giảm 1 điểm sau lần thay đổi khi chữ "a" được thay bằng font khác.</p>” data-reference-id=”23754566″ src=”http://ift.tt/20MZGCf; style=”fontsize: 10pt; lineheight: 15pt;” /> 

Ứng dụng Dragonfly chấm logo cũ của Facebook đạt 80 điểm hấp dẫn. Con số trên giảm 1 điểm sau lần thay đổi khi chữ "a" được thay bằng font khác.

 Chấm điểm độ hấp dẫn của logo các hãng công nghệ Logo của cổng thanh toán trực tuyến PayPal kiểu cũ được đánh giá cao nhờ viền màu trắng nổi bật, đạt 72 điểm. Lần đổi logo với nền màu xanh thay thế đã khiến độ cuốn hút giảm còn 66 điểm.</p>” data-reference-id=”23754567″ src=”http://ift.tt/1TJKGq2; /> 

Logo của cổng thanh toán trực tuyến PayPal kiểu cũ được đánh giá cao nhờ viền màu trắng nổi bật, đạt 72 điểm. Lần đổi logo với nền màu xanh thay thế đã khiến độ cuốn hút giảm còn 66 điểm.

 Chấm điểm độ hấp dẫn của logo các hãng công nghệ Mạng chia sẻ địa điểm Foursquare đã tăng tới 10 điểm hấp dẫn sau lần đổi logo. Điểm nhấn trong biểu tượng mới là chữ F màu đỏ rất nổi bật, đồng thời các chữ viết hoa tạo nên sự sắc nét so với mẫu cũ.</p>” data-reference-id=”23754568″ src=”http://ift.tt/20MYI98; style=”fontsize: 10pt; lineheight: 15pt;” /> 

Mạng chia sẻ địa điểm Foursquare đã tăng tới 10 điểm hấp dẫn sau lần đổi logo. Điểm nhấn trong biểu tượng mới là chữ F màu đỏ rất nổi bật, đồng thời các chữ viết hoa tạo nên sự sắc nét so với mẫu cũ.

Đình Nam

​Theo VNE

Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Chấm điểm độ hấp dẫn của logo các hãng công nghệ
Tin tức giải trí » Công nghệ



from WordPress http://ift.tt/20MYyyC
via Truong Cong Thang

Related Posts:

0 comments:

Post a Comment

 

Mua Hang Gia Re / Cho Dien Tu / Mua Hang Online Uy Tin / Sim So Dep / Mua Hang Online / Dung Cu Cat / Dung Cu Cat Gia Re / Ban Buon Dung Cu Cat / Hoc Cat Toc / Dang Rao Vat / Dien dan Rao Vat / Trang Rao Vat / Day Noi Mi / Rao Vat Cho Tot / Quang Cao Rao Vat / Camera Quan Sat / Cac Website Rao Vat / My Pham Nganh Toc / Phu Kien Nganh Toc / Phuong Phap Tap Gym / Kiem Tien Tren Mang / Trung Tam Day Nghe Toc / VPS Gia Sieu Re / VPS Gia Sieu 10K / Thiet Ke Web Gia Re / Bat Dong San